Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Oman dành lời khen cho cầu thủ Việt Nam

Thứ Năm 24/03/2022 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Al Harji đã đem về chiến thắng cho Oman trước ĐT Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Branko Ivankovic sau trận đấu này.

HLV Oman chia sẻ sau trận thắng Việt Nam


HLV Branko Ivankovic nhận xét trận thắng tối thiểu trên sân Mỹ Đình: “Tôi hài lòng về chiến thắng ngày hôm nay. Việt Nam tràn đầy năng lượng. Trong hiệp 1, chúng tôi có màn trình diễn tốt, nhưng hiệp 2 tôi chưa hài lòng về các cầu thủ, nhưng đó là bởi Việt Nam đã thi đấu tốt hơn. Kết quả hôm nay rất tuyệt vời và tôi rất vui về điều đó.

Những pha bóng cố định, đá phạt hay phạt góc là tình huống nguy hiểm, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều. Ngược lại, Oman cũng có thể đối mặt với những pha bóng nguy hiểm tương tự từ đối thủ.

HLV Branko Ivankovic chia sẻ sau trận thắng Việt Nam hình ảnh
HLV Brako Ivankovic chia sẻ sau trận thắng Việt Nam
Tôi không muốn đánh giá bất kỳ cá nhân nào, tôn trọng đối thủ của mình, ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ tốt, giàu năng lượng và hoàn toàn có thể có một tương lai tươi sáng”.


Al Harji, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất và được bình chọn là người xuất sắc nhất trận bày tỏ: “ĐT Việt Nam là đội bóng tốt, điều quan trọng là chúng tôi có 3 điểm ngày hôm nay, cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA và hướng đến Asian Cup”.

HLV Park Hang Seo: Đừng hỏi tôi không trao cơ hội cho cầu thủ trẻHLV Park Hang Seo: Đừng hỏi tôi không trao cơ hội cho cầu thủ trẻ
Chia sẻ sau trận thua Oman, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình lực lượng của toàn đội và khẳng định sẽ không bổ sung nhân sự.
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X