Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng trước UAE

Thứ Hai 28/10/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Thái Lan, Akira Nishino đã có những tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng của đội nhà trước UAE tối 15/10.

 

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, ĐT Thái Lan đã tận dụng rất tốt điều đó để đánh bại UAE với tỷ số 2-1. Thắng lợi trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng G giúp người Thái tràn trề cơ hội bước tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á.

HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng trước UAE hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan ông Akira Nishino có những chia sẻ đầy sự tự tin sau trận thắng UAE.

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của các học trò, HLV Akira Nishino đã có những tuyên bố đầy tự tin. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: "ĐT Thái Lan hôm nay đã đá tốt ngay từ phút đầu tiên. Cả đội đã chơi mạnh mẽ hơn UAE ngay từ đầu.

Khi tôi còn dẫn dắt Nhật Bản, UAE là một đối thủ đáng gờm. Cả đội luôn phải nỗ lực khi gặp UAE. Hôm nay chúng tôi đã chứng minh Thái Lan hoàn toàn có cơ hội vươn tới đẳng cấp của Nhật Bản. Chúng tôi có cảm giác ĐT Thái Lan sẽ tiến vào nhóm những đội hàng đầu châu Á. Chúng tôi sẽ phải đoàn kết. Điều quan trọng là toàn đội phải đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng được với các đội khác".

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn thể hiện sự khiêm tốn khi nhắc về đối thủ tiếp theo sắp phải đối mặt, ĐT Malaysia. "Bây giờ ĐT Thái Lan mới chỉ đá 3 trận. Chúng tôi không muốn nghĩ quá xa. Giờ là lúc tập trung từng trận một. Trước UAE, chúng tôi đã đá với lối chơi mới và đã có những tín hiệu tốt. Có thể đây sẽ là cách tiếp cận cho trận gặp Malaysia", ông Nishino nói thêm.

Chiến thắng trước UAE giúp Thái Lan leo lên dẫn đầu bảng G với 7 điểm. Có cùng điểm số như người Thái là ĐT Việt Nam nhưng chúng ta ít hơn đối thủ này ở hiệu số bàn thắng/bại.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X