Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan có ca nhiễm Covid-19, HLV Nishino cân nhắc dùng đội dự bị

Thứ Hai 10/05/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Nishino đang tính lập đội mới dự vòng loại World Cup sau khi phát hiện 6 thành viên đội 1 nhiễm Covid-19.

Theo như thông tin đã đăng tải, sau đợt xét nghiệm Covid-19 mới đây, ĐT Thái Lan đã phát hiện được có tới 6 trường hợp gồm 2 cầu thủ cùng 4 nhân viên trong đoàn có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Giới y khoa Thái Lan nhanh chóng xác định rằng những người mắc Covid-19 đều đã ủ bệnh trước khi được tập trung. Điều này khiến kế hoạch tập luyện của "Voi chiến" cũng buộc phải tạm dừng.

HLV Nishino tính dùng đội hình B đá vòng loại World Cup hình ảnh
HLV Nishino đã dự tính tới phương án dùng đội hình B của ĐT Thái Lan để đá vòng loại World Cup

Các cầu thủ hiện đang cách ly y tế, chờ kết quả ở lần kiểm tra sàng lọc vừa qua. Trước đó, các cầu thủ, ban huấn luyện và quan chức của tuyển Thái Lan đều đã được tiêm phòng vắc xin Covid-19.

Chia sẻ chuyện này với truyền thông Thái Lan hôm nay, Tổng thư ký (TTK) Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Patit Suphaphong cho biết: "Nhóm tập trung đội tuyển là nhóm có nguy cơ cao mắc Covid-19 ở thời điểm này. Họ buộc phải được cách ly, rồi cứ 3 ngày phải xét nghiệm lại một lần, để đảm bảo rằng không có ai bị tái nhiễm".

Theo ông Patit Suphaphong, trong trường hợp xấu nhất thì HLV Nishino sẽ thực hiện phương án gọi mới cầu thủ thay thế cho nhóm 20 cầu thủ đang bị cách ly y tế không thể sang UAE.

Do quá trình cách ly y tế phải mất ít nhất 14 ngày, trong khi đến ngày 21/5, đội tuyển Thái Lan đã phải di chuyển sang UAE nên nhà cầm quân Nhật Bản không thể chờ đợi tới ngày các học trò hoàn thành quá trình cách ly.

Bóng đá Thái Lan lúc này đang có nhiều cầu thủ tài năng nên truyền thông Thái Lan cũng tin tưởng HLV Nishino vẫn có thể triệu một danh sách cầu thủ chất lượng cho tuyển Thái Lan trước ngày sang UAE.

Riêng ba tuyển thủ Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Thanawat Suengchitthawon (U23 Leicester City) do bận thi đấu ở nước ngoài sẽ hội quân muộn hơn.

HLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World CupHLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin cho biết vị này muốn chia tay Voi chiến.
Báo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiếnBáo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiến
Tờ MGR Online mới đây đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sớm chia tay ĐT Thái Lan do tình hình phức tạp của dịch Covid-19.
HLV ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ nặng nề ở vòng loại World CupHLV ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ nặng nề ở vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino có nhiệm vụ phải đưa ĐTQG nước này vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X