Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino hạ quyết tâm đánh bại chủ nhà UAE để nuôi hy vọng đi tiếp

Thứ Hai 07/06/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc đối đầu với đội bóng chủ nhà UAE vào lúc 23h45 đêm nay, HLV Nishino đã tuyên bố sẽ giúp Thái Lan đánh bại UAE để tiếp tục hy vọng đi tiếp.
HLV Nishino quyết tâm đánh bại chủ nhà UAE
HLV Nishino quyết tâm đánh bại chủ nhà UAE

Sau trận hòa Indonesia ít ngày trước, Thái Lan chỉ còn một con đường là thắng UAE ở trận đấu đêm nay để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp tại bảng G. 

Và trước thềm trận đấu này, HLV Nishino đã lên 'dây cót' tinh thần cho các học trò. Vị này khẳng định: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu với Indonesia. Ở trận đấu đó, đội Thái Lan chưa sẵn sàng 100% thể lực và phong độ, dù đã rất cố gắng.

Lúc này chúng tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi cũng đã xem lại trận UAE gặp Malaysia, đó là trận đấu mà UAE chơi rất hay, họ đã thay đổi rất nhiều so với trận đấu gặp Thái Lan tại Bangkok hồi lượt đi.

Có thể nói là cầu thủ UAE có kỹ thuật và kỹ năng chơi bóng rất tốt. Khả năng tấn công của họ cũng rất đáng nể. Chúng tôi cần phải hết sức thận trọng trước khả năng tấn công của họ. Mặc dù vậy, đội tuyển Thái Lan sẽ cố gắng hết sức để có được chiến thắng trong trận này".

Chia sẻ trong cuộc họp báo này, tiền vệ Jaroensak Wonggorn cũng thể hiện quyết tâm vượt qua UAE. Cầu thủ này nói: "Chúng tôi không muốn đến đây để nhận lấy thất bại, mà muốn giành chiến thắng, nên chúng tôi sẽ dốc hết sức cho trận đấu này".

HLV UAE cảnh giác trước màn tái đấu Thái LanHLV UAE cảnh giác trước màn tái đấu Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Bert Van Marwijk mong muốn các học trò giữ sự tập trung trước cuộc so tài với người Thái.
Cựu HLV tuyển Thái Lan chỉ cách để đối phó với ĐT UAECựu HLV tuyển Thái Lan chỉ cách để đối phó với ĐT UAE
Mới đây, người từng là HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã chỉ ra cách để Voi chiến hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà UAE.
Không thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng GKhông thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng G
Dù chỉ kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 2 điểm, nhưng cơ hội thực tế của Thái Lan mong manh hơn nhiều tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chính xác nếu không...
Tiền vệ Chanathip đưa ra lời khuyên cho thầy Nishino ở tuyển Thái LanTiền vệ Chanathip đưa ra lời khuyên cho thầy Nishino ở tuyển Thái Lan
Ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ Chùa vàng nhưng không thể đóng góp cho tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 lần này vì bị kẹt ở Nhật Bản đã đánh giá cao tinh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X