Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino nói gì về những kết quả thi đấu tệ hại của ĐT Thái Lan?

Thứ Hai 31/05/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã chỉ ra hạn chế của các học trò sau những trận đấu giao hữu vừa qua.

ĐT Thái Lan đang không có phong độ thực sự tốt trước thềm vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á khi liên tiếp phải nhận những kết quả không như kỳ vọng ở các trận đấu giao hữu vừa qua. 

Trước khi bước vào trận đấu giao hữu gặp Uzbekistan (tối 30/5), ĐT Thái Lan đã có 2 trận đấu gặp Oman và Tajikistan. Cả 2 trận đấu này, dù được đánh giá khá cao tuy nhiên Voi chiến lại không nhận được những kết quả tốt. Cụ thể họ để thua Oman 0-1, hòa Tajikistan 2-2.

HLV Nishino nói gì về kết quả thi đấu của ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino cho rằng nhiều cầu thủ ĐT Thái Lan đang không có thể lực tốt.

Và ở màn tổng dượt trước khi bước vào giải, đoàn quân của HLV Nishino thậm chí còn thể hiện tệ hơn thế. Trước một ĐT Uzbeskistan đang cho thấy sự vươn mình để trở thành một thế lực bóng đá hàng đầu châu lục, 'Voi chiến' đã để thua đậm với tỷ số cách biệt 1-4. 

Rõ ràng những kết quả vừa qua của thầy trò HLV Nishino đã khiến người hâm mộ Thái Lan cảm thấy không hài lòng. Và chia sẻ sau trận, nhà cầm quân người Nhật Bản đã lên tiếng cho biết: "Tuyển Thái Lan đã sử dụng rất nhiều cầu thủ trong 2 trận đấu với Tajikistan và Uzbekistan.

Trong hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã gặp phải vấn đề với thể lực của các cầu thủ. Họ vẫn chưa có trạng thái tốt nhất. Tôi muốn các cầu thủ sẽ có thể lực tốt hơn nữa. 

Ở trận hòa Tajikistan, dù đã ghi tới 2 bàn nhưng tuyển Thái Lan không có nhiều cơ hội xâm nhập vòng cấm đối phương. Chúng tôi đã cố gắng thực hiện điều này ở trận gặp Uzbekistan.

Nhìn chung, các cầu thủ đã thi đấu đầy cố gắng và quyết tâm để thực hiện yêu cầu mà BHL đưa ra. Ở trận đấu sắp tới với Indonesia, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".

ĐT Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm sau 5 trận. Sắp tới, họ sẽ có các trận đấu gặp Indonesia (ngày 3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X