Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan không hề đánh giá thấp Indonesia

Thứ Năm 03/06/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Akira Nishino khẳng định ông và các học trò sẽ thi đấu với sự tôn trọng cao nhất dành cho đối thủ.
"Tuyển Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Ngoài việc không có sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản, nhiều cầu thủ trong nước cũng không đạt thể trạng như mong muốn do phải thi đấu liên tục ở giải quốc nội và cúp", HLV Akira Nishino mở đầu cuộc họp báo tối 2/6.
HLV Nishino nói gì trước trận Thái Lan vs Indonesia hình ảnh
HLV Nishino không chủ quan trước Indonesia

Sau hơn một năm rưỡi không thi đấu, tuyển Thái Lan và Indonesia sẽ tái ngộ tại lượt trận tiếp theo ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 23h45 ngày hôm nay 3/6. Đây là cuộc đối đầu lần thứ 59 trên mọi đấu trường của hai đại diện Đông Nam Á trong lịch sử bsg Thái Lan chiếm ưu thế với 30 chiến thắng (Indonesia thắng 18).

"Về việc chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, điều tôi quan tâm nhất là điểm rơi phong độ của các cầu thủ. Họ rất hào hứng và sẵn sàng cho trận này, nhưng tôi bảo học trò không được xem nhẹ tuyển Indonesia ở bất cứ khía cạnh nào. Tuyển Thái Lan đã lâu không thi đấu quốc tế, chỉ có vài trận giao hữu trước khi trở lại vòng loại World Cup. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ, tập trung hoàn toàn cho trận đấu", HLV sinh năm 1955 nói.

Ông Nishino khẳng định tuyển Thái Lan không được phép mắc sai lầm trong một trận đấu có ý nghĩa quan trọng trước Indonesia. Lần gần nhất tham dự một giải đấu trên đất UAE, tuyển Thái Lan từng có ký ức đẹp khi vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. HLV người Nhật Bản chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi chưa làm việc với tuyển Thái Lan. Tôi hy vọng một số cầu thủ từng có tên ở giải đấu đó sẽ mang kinh nghiệm của họ giúp ích cho đội tuyển lần này.

"Người hâm mộ là một phần của bóng đá. Thật tuyệt vời khi khán giả có thể vào xem các trận đấu sắp tới ở UAE. Đây là tin vui không chỉ cho tuyển Thái Lan mà còn cả với các đội Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Chúng tôi chưa có vị trí tốt ở bảng xếp hạng, sự có mặt của người hâm mộ là rất quan trọng", ông Nishino nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X