Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Indonesia, HLV tuyển Thái Lan không khỏi thất vọng

Thứ Sáu 04/06/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino rõ ràng không thể vui khi tuyển Thái Lan chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bét bảng G Indonesia vào đêm qua.
"Điều đương nhiên là chúng tôi đã cố gắng hết mình. Nhưng tôi rất thất vọng vì mục tiêu của tôi là 3 điểm. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn sau trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp và phải cố gắng hết mình ở trận đấu tới", HLV Akira Nishino chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.
HLV Nishino trong trận đấu Thái Lan vs Indonesia đêm qua
HLV Nishino trong trận đấu Thái Lan vs Indonesia đêm qua

Ông nói thêm: "Trận đấu với Indonesia là một thử thách mới vì họ có HLV và đội hình mới. Tôi sẽ không nghĩ nhiều về trận đấu này nữa. Chúng tôi sẽ coi trận đấu này là một bài học và nỗ lực hơn ở các trận đấu sau".

Tuyển Thái Lan có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Narubadin và Adisak Kraison. Tuy nhiên, họ đều bị gỡ hòa sau các pha ghi bàn của I Agung và Evan Dimas. Điều này khiến tuyển Thái Lan buộc phải thắng UAE, đội đã đánh bại Malaysia 4-0 trong trận đấu cùng giờ, ở trận đấu tiếp theo.

"Những gì chúng tôi đã làm được trên sân nhà (thắng UAE - PV), giờ đây Thái Lan cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi luôn phải cải thiện so với chính mình trong quá khứ. Giờ đây, tuyển Thái Lan phải đối đầu với UAE trên sân nhà của họ. Đây là một lợi thế lớn của UAE", HLV Nishino chia sẻ về trận đấu với đội chủ nhà UAE.

Sau trận đấu với Indonesia, tuyển Thái Lan tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Nishino có 9 điểm, bằng UAE nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +8). Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp vào lúc 23h45 ngày 7/6 trên sân Zabeel.

 
Tổng hợp: Thái Lan 2-2 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)
video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X