Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino nhận tin vui từ đội tuyển Thái Lan

Thứ Sáu 14/05/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) thì toàn bộ các cầu thủ ở đội 1 đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong lần xét nghiệm mới nhất.

Vào hôm 8/5 vừa qua, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã xác nhận việc có 2 cầu thủ cùng 4 nhân viên đội tuyển Thái Lan đã dương tính với Covid-19. Điều này đã làm đảo lộn hoàn toàn quá trình tập luyện, chuẩn bị của thầy trò HLV Akira Nishino cho Vòng loại World Cup 2022. 

HLV Nishino nhận tin vui từ ĐT Thái Lan
HLV Nishino có thể phần nào an tâm về ĐT Thái Lan

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, tuyển Thái Lan đã dừng việc tập luyện và được bố trí cách ly tại khu riêng biệt nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Họ cũng được xét nghiệm với chu kì 3-5 ngày/lần.

Và theo thông tin mới nhất, toàn bộ các cầu thủ đều đã cho kết quả âm tính lần 2, ở đợt kiểm tra Covid-19 mới đây. Song để chắc chắn, người Thái vẫn quyết định triệu tập nhóm cầu thủ dự bị nhằm đề phòng tình huống xấu nhất xảy ra là sẽ có thêm những ca dương tính mới ở đội 1. 

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, "đội hình B" gồm 18 cầu thủ sẽ bắt đầu lên tuyển từ ngày 14/5, nhưng sẽ tập trung ở địa điểm khác với đội 1, là trung tâm bóng đá Bang Bo của CLB Buriram United.

HLV Nishino sẽ không trực tiếp chỉ đạo cho 18 học trò này trên sân tập mà sẽ đưa ra giáo án online, do nhà cầm quân Nhật Bản hiện đang bị cách ly cùng đợt với nhóm 20 cầu thủ đầu tiên từng có người dương tính với Covid-19 ở tỉnh Samut Prakan. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 21/5. Hiện tại, Thái Lan đang tạm đứng vị trí thứ 3 ở bảng G với 8 điểm, kém ĐT Việt Nam 3 điểm. 

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nishino sẽ có 2 trận giao hữu với Oman vào ngày 25/5 và Tajikistan vào ngày 29/5 trước khi bước vào các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 gặp lần lượt Indonesia, Malaysia và UAE.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X