Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino mong các đội bóng Thai League hi sinh để vượt mặt ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 01/08/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn tới.

Với việc AFF 2020 được hoãn sang tháng 4 năm 2021, đây sẽ là một cơ hội tốt để đội tuyển Thái Lan dồn toàn lực cho vòng loại World Cup 2022 với quyết tâm giành vé vào vòng loại thứ 3.

Để hiện thực hóa tham vọng này, mới đây HLV Akira Nishino đã kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn tới.

HLV Nishino mong các đội bóng Thai League hi sinh vì ĐTQG hình ảnh
HLV Nishino muốn nhận được sự hợp tác tối đa tới từ các đội bóng tại Thai League

Ông nói: "Như các bạn đã biết, ĐT Thái Lan sẽ còn 3 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu trong hoàn cảnh bình thường thì lúc này chúng tôi đang chuẩn bị và tập luyện tích cực cho giải đấu này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng ta phải chung tay để vượt qua khó khăn này.

Tôi muốn nhận được sự hợp tác tối đa tới từ các câu lạc bộ tại Thai League. Khi giải đấu quay trở lại, tôi mong các đội bóng sẽ tuân thủ kế hoạch của LĐBĐ Thái Lan và tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ có cơ hội làm nóng trước khi tham dự các trận đấu quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải có tinh thần tự giác tập luyện để có thể ngay lập tức sẵn sàng khi trái bóng lăn trở lại trên các SVĐ tại Thái Lan".

Theo dự kiến, Thai League sẽ trở lại từ ngày 12/9 sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19 và để có bước chạy đà hoàn hảo trước khi trở lại với các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup, HLV Akira Nishino dự kiến sẽ triệu tập đội tuyển Thái Lan vào đầu tháng 9 tới.

Ở bảng G lúc này, người Thái đang xếp thứ 3 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 hòa và 1 thua. Thầy trò HLV Nishino còn 3 trận đấu rất quan trọng gặp Indonesia vào ngày 8/10, gặp UAE vào ngày 12/11 và Malaysia vào ngày 17/11.

ĐT Thái Lan nguy cơ thiếu vắng HLV trưởng trong đợt tập trung đầu tiên
HLV trưởng Akira Nishino sẽ không thể trở lại Thái Lan theo đúng kế hoạch vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Báo Thái Lan lo ngại Việt Nam ở vòng loại World Cup
Bóng đá Thái Lan vẫn chưa thể có kế hoạch trở lại dù các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang ngày một tới gần.
Người Thái lên kế hoạch giải cứu HLV Nishino thời Covid-19
Những người đứng đầu Hiệp hội bóng đá Thái Lan đang lên kế hoạch để đưa huấn luyện viên Akira Nishino trở lại Thái Lan làm việc sau một quãng thời gian dài về...
HLV tuyển Thái sốt sắng khi nhìn sang bóng đá Việt Nam
HLV Akira Nishino đã tỏ ra rất nôn nóng khi chứng kiến cầu thủ Việt Nam ra sân thi đấu ở V-League trong khi các giải đấu ở Thái Lan vẫn chưa thể trở lại.
HLV Nishino phải chờ thêm một tháng để trở lại Thái Lan cầm quân
Việc trở về Nhật Bản tránh dịch Covid-19 là lý do khiến ông Akira Nishino không thể trở lại Thái Lan tiếp tục công việc ở thời điểm hiện tại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X