Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino lo ngại về sức mạnh tuyển Thái Lan khi vắng Chanathip

Thứ Ba 08/10/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Akira Nishino thừa nhận "Voi chiến" sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới gặp UAE khi ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin vắng mặt vì chấn thương.
Mới đây, chiến lược gia người Nhật Bản đã công bố danh sách 23 cầu thủ của tuyển Thái Lan thi đấu 2 trận trong tháng 10. Trong đó "Messi Thái" Chanathip đã không có tên vì đang phải điều trị chấn thương.
HLV Nishino lo ngại về sức mạnh tuyển Thái Lan khi vắng Chanathip hình ảnh
HLV Akira Nishino

Dù hiện tại Thái Lan không thiếu cầu thủ tấn công song HLV Nishino thẳng thắn thừa nhận khó có cầu thủ nào thay thế được Chanathip: "Chúng tôi có không ít lựa chọn cho hàng công và mỗi người có thể đảm nhận các vai trò khác nhau. Tuy nhiên, thật sự việc thiếu vắng của Chanathip là tổn thất lớn không thể bù đắp. Chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ anh ấy trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 với UAE sắp tới".

"Có một số cầu thủ mới nên phải cần thêm chút thời gian để làm quen với toàn đội. Dù vậy, quỹ thời gian không có nhiều, tôi sẽ cố gắng để hiểu từng cầu thủ được triệu tập. Tôi biết các cầu thủ khá mệt mỏi khi vừa phải thi đấu tại giải quốc gia, nhưng mong muốn cả đội sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt nhất dành tặng NHM".
Chanathip tat nhien van la cai ten gay chu y bac nhat.
Chanathip

Còn nhớ  ngày 4/10, trước ngày trở về Thái Lan hội quân, Chanathip dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Gamba Osaka và Consadole (CLB Chanathip đang khoác áo) tại giải VĐQG Nhật Bản. Các bác sĩ xác nhận tiền vệ sinh năm 1993 phải nghỉ ngơi khoảng 2 tuần, đồng nghĩa trận giao hữu với Congo ngày 10/10 và trận vòng loại World với UAE vào lúc 19h00 ngày 15/10.

"UAE tất nhiên là đội mạnh. Đây là trận đấu quan trọng và khó khăn nhất vòng loại World Cup. Khi còn dẫn dắt tuyển Nhật Bản, tôi đã có cơ hội đối đầu với họ. Tuy nhiên, Thái Lan là đội bóng có tiềm năng và không phải không có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tập trung và tự tin vào bản thân", ông Nishino cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X