Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ Thái tại Nhật

Thứ Bảy 29/02/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, HLV trưởng ĐT Thái Lan lên tiếng xác nhận bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ Thái Lan thi đấu tại Nhật Bản.
Theo thông báo mới nhất của Bộ y tế Thái Lan, những người đến từ các quốc gia có dịch, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc… khi nhập cảnh vào Thái Lan đều phải thực hiện cách ly ngày để đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid 19.
HLV Nishino bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ Thái tại Nhật hình ảnh
Thiếu vắng Chanathip sẽ là tổn thất không nhỏ đối với ĐT Thái Lan ở VL World Cup 2022

Hiện Giải VĐQG Nhật Bản đã phải hoãn lại 3 tuần ngay sau vòng đấu đầu tiên cách đây không lâu. Các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào các ngày trung tuần tháng 3 (dự kiến 18/3). Đang có 4 tuyển thủ Thái thi đấu tại J-League 1 bao gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, và Theerathon Bunmathan.

Như vậy, nếu tiếp tục ở lại Nhật Bản để thi đấu cùng CLB tại J-League vào ngày 18/3 tới sau khi J-League trở lại. Khi trở về Thái Lan theo lệnh triệu tập, họ sẽ phải thực hiện việc cách ly 14 ngày, điều ngày đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn họ sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Indonesia ở VL World Cup 2022.

Chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề này, HLV Nishino cho biết: "Tôi khá lo lắng về những diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện tại, song tôi đã có kế hoạch tập luyện cho toàn đội ở đợt tập trung tới.

Đây là vấn đề mang tính toàn cầu, và 4 cầu thủ đang chơi bóng tại J.League vẫn sẽ phải đợi. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định triệu tập họ hay không".

Cả 4 cầu thủ Thái Lan kể trên đều là những trụ cột không thể thiếu của ĐT Thái Lan trong giai đoạn vừa qua. Nếu thiếu vắng họ, chắc chắn sức mạnh của ĐT Thái Lan sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia vào ngày 26/3 trong khuôn khổ lượt trận thứ 6, bảng G vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ làm khách của Malaysia vào ngày 31/3.

Vì dịch Covid 19, Chanathip có thể vắng mặt VL World Cup 2020
Tờ Live Sport Asia đưa ra nhận định cho rằng tuyển thủ Thái lan, Chanathip Songkrasin có thể sẽ không thể phục vụ cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vì...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X