Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của Chanathip

Thứ Bảy 29/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Nishino đang rất lo lắng về cơ hội tham dự Vòng loại World Cup 2022 của tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin.

Như thông tin đã chia sẻ, cách đây ít ngày tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bị tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Consadole Sapporo. 

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, ngôi sao tuyển Thái Lan có thể sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất hai tuần, và gần như bỏ lỡ gần hết chiến dịch vòng loại World Cup với tuyển Thái Lan.

HLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của Chanathip hình ảnh
HLV Nishino đang hết sức lo lắng về chấn thương của Chanathip

Chấn thương của "Messi Thái" rõ ràng đang ảnh hướng rất lớn đến đội tuyển Thái Lan, trong bối cảnh đội bóng này đang đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành vé đi tiếp tại bảng G.

Chia sẻ điều này với truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Nishino không giấu sự buồn bã: "Chanathip là cầu thủ rất giỏi, thú thật tôi rất buồn khi nghe tin cậu ấy chấn thương.

Cậu ấy rất quan trọng, nếu không muốn nói không thể thiếu với đội tuyển Thái Lan. Theo những thông tin mà tôi có được, cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu giữa chúng tôi với UAE và Malaysia, đấy là 2 trận rất quan trọng".

Nếu Chanathip không thể đồng hành cùng tuyển Thái Lan ở chặng đường còn lại của vòng loại World Cup lần này thì đó sẽ là một tổn thất nhân sự rất lớn của 'Voi chiến'. Chắc chắn ông Nishino sẽ rất khó tìm ra người thay thế xứng đáng cho Chanathip, sau những gì mà tiền vệ này đã thể hiện ở cấp độ ĐTQG.

Đội tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup, trên đất UAE vào ngày 3/6 tới đây, gặp Indonesia ngày 3/6, gặp UAE ngày 7/6 và chạm trán Malaysia ngày 15/6.

Tại vòng loại lần này, ĐT Thái Lan đang mất rất nhiều trụ cột. Đầu tiên là chấn thương của chân sút chủ lực Teerasil Dangda và sau đó là việc hậu vệ cánh số 1 Theerathon Bunmathan từ chối lên tuyển. 

Để khắc phục những vấn đề này, HLV Nishsino đã mang tới 40 cầu thủ sang UAE. Nhà cầm quân Nhật Bản sau đó có giải thích việc mình mang theo nhiều cầu thủ đến vậy, là do toàn đội chưa có nhiều cơ hội tập luyện cùng nhau ở Thái Lan, nên cần thời gian để chốt danh sách tuyển Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X