Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối phương do thám trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE

Thứ Tư 13/11/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang dồn trí lực để đối phó với Malaysia song HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino vẫn cử người theo dõi màn đọ sức giữa Việt Nam vs UAE vào tối mai.

 

Nhằm tìm cách đối phó với hai đối thủ đang cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng G là Việt Nam vs UAE, HLV ĐT Thái Lan ông Akira Nishino mới đây đã biệt phái trợ lý của mình là ông Issara Sritaro tới Mỹ Đình với mục đích do thám trận Việt Nam gặp UAE hôm 14/11.

HLV Nishino cử trợ lý do thám trận Việt Nam vs UAE hình ảnh
HLV Akira Nishino cử trợ lý đi do thám trận Việt Nam vs UAE.

Nhiệm vụ của vị chuyên gia người Nhật này không nằm ngoài mục tiêu thu thập, phát hiện, nắm bắt những điểm mạnh yếu của hai đối thủ Việt Nam vs UAE. Từ đây, số liệu do ông Sritaro tổng hợp sẽ được báo cáo lại với BHL ĐT Thái Lan. 

ĐT Thái Lan sẽ có màn tái đấu ĐT Việt Nam ở trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào tối 19/11 tới. Ở lượt đi hai đội đã cầm hòa nhau 0-0. Người Thái tự hiểu là họ sẽ không được phép thua ở trận này nếu không muốn bị loại sớm. Đó là lý do ông Nishino rất quan tâm tới trận Việt Nam vs UAE dù lúc này họ sẽ phải vượt qua chướng ngại vật mang tên Malaysia.

Hôm 12/11 vừa qua, Voi chiến đã đặt chân tới Malaysia để chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức tại Bukit Jalil. Thống kê cho thấy người Thái chưa bao giờ được ăn mừng thắng lợi trong mỗi lần hành quân tới quốc gia láng giềng Malaysia. Vì thế nếu không thể giành 3 điểm trước đội chủ nhà, đó sẽ là một bất lợi của họ trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Minh Long

Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X