Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bị sốc khi học trò "chê" tuyển Thái Lan

Chủ Nhật 23/05/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino đã không giấu nổi sự thất vọng khi ngôi sao Theerathon Bunmathan rút khỏi đội tuyển Thái Lan.

Trước thềm vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã phải đón nhận một tin kém vui khi hậu vệ cánh số 1 xứ chùa Vàng, Theerathon Bunmathan xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan vì sợ mất chỗ ở CLB Yokohama F. Marinos trong thời gian thi đấu trên tuyển.

Theerathon Bunmathan Chanathip Songkrasin
HLV Nishino thất vọng vì quyết định của hậu vệ Theerathon Bunmathan (số 3)

Và điều này đã khiến nhà cầm quân tới từ xứ hoa Anh Đào không khỏi thất vọng. Ông tâm sự với Siam Sports: "Quả thật, tôi có chút hụt hẫng và đáng tiếc khi họ không muốn tham gia đội tuyển. Dù Theerathon Bunmathan là cầu thủ giỏi nhưng đội tuyển vẫn phải tiến lên phía trước, các cầu thủ khác sẽ cải thiện bản thân để thay thế cậu ấy.

Theerathon hiện tại đang là hạt nhân chính trong thành phần thi đấu của Voi chiến. Tôi buồn vì cậu ấy muốn rút lui, nhưng đó sẽ không phải là vấn đề gì quá to tát với tuyển Thái Lan khi vắng cậu ấy. Bởi các thành viên còn lại vẫn luôn sẵn sàng".

Tuyển Thái Lan vừa lên đường sang UAE cách đây ít ngày. Điều bất ngờ là nhà cầm quân tới từ Nhật Bản đã mang theo tới 39 cầu thủ, nhiều hơn 11 người so với quân số tuyển Việt Nam.

Lý giải chuyện này, ông Nishino cho biết: "Tôi chưa muốn loại ai vì tôi thấy mọi người đều cố gắng và có tiềm năng tốt. Sau khi chúng tôi tập trung, nửa đội tuyển phải thực hiện cách ly y tế trong 14 ngày, nên hầu như chưa thể tập trung cùng nhau ở trong nước.

Tôi muốn các cầu thủ thực hiện điều đó khi đến UAE. Đây là lần đầu tiên toàn bộ đội tuyển tập cùng nhau trước vòng loại World Cup. Những thử nghiệm, chúng tôi cũng sẽ thực hiện tại UAE".

Ngoài 39 cầu thủ trên, HLV Nishino sẽ có sự phục vụ của Thanawat (Leicester City) và Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) trong những ngày tới sau khi các cầu thủ này chia tay CLB để lên tuyển thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022
Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Supachok Sarachat khẳng định ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp tại vòng loại World...
Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?
Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup.
Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAEBáo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAE
Trong bài viết mới đây, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dự đoán dàn cầu thủ nhập tịch của UAE có thể sẽ làm khó ĐT Việt Nam.
Kiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World CupKiatisuk lạc quan về cơ hội của người Thái ở Vòng loại World Cup
Vị thuyền trưởng CLB HAGL mới đây đã có những chia sẻ của mình về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 tới đây.
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X