Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bất ngờ lên tiếng sau khi bị coi là "mất tích"

Thứ Sáu 02/07/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
HLV Nishino trong trận đấu Thái Lan vs Indonesia đêm qua
HLV Nishino phủ nhận việc đã cắt liên lạc với LĐBĐ Thái Lan

Sau khi không thể giúp ĐT Thái Lan đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã lên máy bay về quê nhà và được cho là 'bặt vô âm tín' từ đó tới nay. Sau khi thông tin này tới tai người Nhật, mới đây, tờ Hochi News của Nhật Bản đã liên lạc với chiến lược gia này để làm rõ thông tin.

Và ngay lập tức, ông Nishino đã lên tiếng phủ nhận thông tin đã cắt liên lạc với LĐBĐ Thái Lan. Vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản cho biết mình vẫn thường xuyên báo cáo với LĐBĐ Thái Lan (FAT).

"Tôi vẫn gọi điện thoại báo cáo với LĐBĐ Thái Lan hàng ngày. Đến cuối tháng 7 tôi sẽ quay lại Thái Lan để tường trình về vòng loại World Cup vừa qua và bàn bạc với họ về tương lai", HLV Nishino tâm sự.

Vị này cũng bày tỏ sự bối rối trước thông tin mình bị sa thải. Cách đây ít ngày, tờ Siamsport đã tiết lộ thông tin chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang đã yêu cầu sa thải HLV Nishino và cả dàn trợ lý. Tuy nhiên đã không có thông báo chính thức nào được những người trong cuộc đưa ra.

Sau chiến dịch vòng loại World Cup không thành công cùng ĐT Thái Lan, HLV Nishino đang để mất điểm nghiêm trọng trong mắt giới truyền thông và NHM xứ chùa Vàng. Nhiều ý kiến còn cho rằng FAT đã trả lương quá cao cho ông thầy người Nhật, lên đến 20 tỷ VNĐ/tháng.

ĐT Thái Lan chuẩn bị chơi lớn với HLV Akira NishinoĐT Thái Lan chuẩn bị chơi lớn với HLV Akira Nishino
Mất kiên nhẫn với HLV Akira Nishino, ĐT Thái Lan chuẩn bị cho một cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện.
HLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kémHLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kém
Không để lại nhiều dấu ấn ở ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup vừa qua, HLV Nishino đã buộc phải giảm lương theo đề nghị của LĐBĐ Thái Lan (FAT).
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X