Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật: Việt Nam phòng ngự tốt

Thứ Ba 29/03/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hạ màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Hajime Moriyasu đã trả lời về chiến thuật của toàn đội trước Việt Nam.

HLV Nhật Bản chia sẻ sau trận hoà Việt Nam

Bàn thắng trong hiệp 2 của Maya Yoshida đã đem về kết quả hoà cho ĐT Nhật Bản ngay trên sân nhà, khi trước đó Thanh Bình đưa thầy trò Park Hang Seo vươn lên dẫn trước. Chia sẻ sau trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup, HLV Hajime Moriyasu trả lời:

"Việt Nam đã có bàn mở tỷ số và bảo toàn thành quả bằng cách phòng ngự tốt. Khó đánh giá Việt Nam vì cần nhiều dữ liệu. Tôi không biết có phải ĐT Việt Nam chỉ có 1 cú dứt điểm ở trận này hay không. Bàn thắng của họ đến từ một tình huống cố định.

HLV Hajime Moriyasu Việt Nam phòng ngự tốt hình ảnh
HLV Hajime Moriyasu trong trận đấu với Việt Nam

Dù đã giành vé dự World Cup 2022 nhưng chúng tôi vẫn hướng đến trận đấu này một cách nghiêm túc. Trong hiệp 1, tôi không nghĩ là chúng tôi chơi tệ. Tôi quyết định giảm một tiền vệ phòng ngự và tăng thành hai tiền vệ tấn công để tạo thế trận tốt. Tôi nghĩ làm như vậy thì các cầu thủ sẽ di chuyển mượt mà hơn.

Nhưng có lẽ các cầu thủ gặp khó khăn khi thi đấu cùng nhau lần đầu. Trong hiệp 2, chúng tôi dùng nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn để cải thiện tình hình. Tôi đánh giá cao màn thể hiện của các cầu thủ mới để hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi không mấy ngạc nhiên về cách chơi của tuyển Việt Nam. Nó đúng như những gì chúng tôi mong chờ. Tôi biết họ muốn giành chiến thắng, sẽ dồn lên gây áp lực và phòng ngự thật chặt, nhưng chúng tôi không để điều đó xảy ra”.

video

HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khácHLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khác
Kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng một kết quả hoà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.
Xem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 thángXem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 tháng
Kể từ trận thua Australia 0-1 tháng 9 năm ngoái, thủ thành Đặng Văn Lâm mới trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT Việt Nam và đã có những pha xử lý an toàn.
Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X