Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản lo ngại thời tiết ở Việt Nam

Thứ Sáu 05/11/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Moriyasu Hajime cho rằng điều kiện thời tiết oi bức là một trong những thách thức lớn nhất của ĐT Nhật Bản trong trận gặp Việt Nam.

Khó khăn của Nhật Bản trước trận gặp Việt Nam

Phía trước ĐT Nhật Bản là 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và Oman đều trên sân khách tại vòng loại World Cup 2022. HLV Moriyasu Hajime đã công bố danh sách triệu tập 27 tuyển thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu này.

Trong số 27 cái tên kể trên, có tới 17 người đang thi đấu tại châu Âu. Việc khí hậu tại Việt Nam và châu Âu khác xa nhau là một trong những trở ngại lớn với ĐT Nhật Bản. Điều này được đích thân HLV Moriyasu Hajime thừa nhận.

ĐT Nhật Bản
ĐT Nhật Bản mới có 6 điểm sau 4 lượt đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ông cho biết:

"Tôi chưa biết được việc tập luyện sẽ khó khăn đến mức nào nhưng tôi sẽ truyền đạt tất cả những gì có thể với các học trò ở trong các buổi tập hay cuộc họp cá nhân cũng như tập thể. Các cầu thủ sẽ chiến đấu hết sức có thể.

Các cầu thủ của tôi chủ yếu thi đấu ở châu Âu. Điều kiện thời tiết ở nơi đây cũng như Nhật Bản khá lạnh còn những chuyến làm khách tới đều phải thi đấu dưới thời tiết nóng nực. Tôi muốn toàn đội nhanh chóng thích nghi với điều này để có được kết quả tốt."

Bên cạnh đó, ĐT Nhật Bản còn gặp khó khăn trong việc di chuyển. Do có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nên họ không thể tập trung cùng một lúc rồi di chuyển sang Việt Nam. Thay vào đó, các tuyển thủ Nhật Bản sẽ đi nhiều chuyến đến Hà Nội.

Được biết, HLV Moriyasu Hajime chỉ có thể có đầy đủ quân số 2 ngày trước trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình. Sau 4 vòng đấu, Nhật Bản mới chỉ có 6 điểm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chưa có điểm số nào.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11. 

Cựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt NamCựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ gần đây với báo giới Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.
Tiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giáTiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giá
Trước loạt trận quan trọng diễn ra vào tháng 11, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X