Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật thừa nhận Việt Nam không dễ đánh bại

Thứ Hai 28/03/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào ngày mai 29/3, HLV Hajime Moriyasu đã chia sẻ tình hình.

HLV Moriyasu hướng đến chiến thắng

Đã giành vé dự VCK World Cup, ngày mai sẽ là cơ hội để ĐT Nhật Bản thử nghiệm đội hình. Dù vậy khi được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Hajime Moriyasu cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Ông chia sẻ: "Trận ngày mai đã là trận cuối ở vòng loại World Cup. Chúng tôi gặp Việt Nam, mục tiêu là thắng trận để tri ân người hâm mộ.

Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước tuyển Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà. Mục tiêu của đội tuyển Nhật Bản là muốn thắng từng trận một. Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng Australia 2-0 vừa qua."

HLV Hajime Moriyasu chia sẻ trước trận Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
HLV Hajime Moriyasu trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Đánh giá về ĐT Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Đội tuyển Việt Nam là tập thể làm việc chăm chỉ. Họ phòng ngự tốt, có kỹ thuật tốt. HLV Park Hang Seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng có chất lượng, họ chơi phản công hay và sẽ không dễ thua. 

Như trận đấu với Australia, dù kết quả thế nào, tôi cũng muốn chơi với tiêu chuẩn cao. Các cầu thủ phải chơi hết sức. Chúng tôi tự tin là có các tuyển thủ tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X