Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii lên tiếng sau khi ĐT Thái Lan bị loại cay đắng

Thứ Ba 11/06/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng trước Singapore là không đủ để ĐT Thái Lan giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026 và HLV Masatada Ishii không giấu được sự thất vọng.

HLV Masatada Ishii chia sẻ sau trận thắng như thua của Thái Lan

ĐT Thái Lan đánh bại Singapore với tỉ số 3-1 nhưng kết quả này là không đủ để đội bóng của HLV Masatada Ishii đi tiếp. ĐT Thái Lan bằng điểm bằng chỉ số bàn thắng bại với Trung Quốc. Tuy vậy, Thái Lan lại thua Trung Quốc về hiệu số đối đầu nên chấp nhận dừng bước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Masatada Ishii không giấu được sự nuối tiếc. Ông chia sẻ: "Tôi rất thất vọng khi ĐT Thái Lan không thể giành vé đi tiếp. Mọi cầu thủ hôm nay đều ra sân với quyết tâm cao.

HLV Masatada Ishii lên tiếng sau khi ĐT Thái Lan bị loại cay đắng 1
ĐT Thái Lan không thể giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026 (Ảnh: Changsuek)

Tôi xin nhận trách nhiệm về mình khi ĐT Thái Lan không thể có chiến thắng trước Trung Quốc ở hai lượt trận. Chính vì điều này nên Thái Lan mới bị loại dù thắng Singapore ở lượt trận này.

Trước Singapore, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Cả đội đã đạt được mục tiêu này. Nhưng tôi thật sự thất vọng khi không thể đưa đội nhà giành vé đi tiếp như mong đợi."

Đội trưởng Theerathon Bunmathan sau trận đấu cũng tiến tới sát khán đài của CĐV Thái Lan để nói lời xin lỗi. Hậu vệ này cảm ơn người hâm mộ vì đã cổ vũ đội nhà, đồng thời xin lỗi vì không thể giành vé đi tiếp.

Với việc Indonesia giành chiến thắng 2-0 trước Philippines trên sân nhà, cục diện của bóng đá Đông Nam Á ở vòng loại 2 World Cup 2026 cũng đã được định đoạt. Như vậy, chỉ có Indonesia giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X