Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini bị mẹ chỉ trích vì không tin dùng Balotelli

Thứ Bảy 26/03/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Marianna Puolo cho rằng con trai Roberto Mancini của mình đã mắc sai lầm lớn vì không đặt niềm tin vào Balotelli.

HLV Mancini bị mẹ chỉ trích vì không tin dùng Balotelli

Đội tuyển Italia đã phải nhận thất bại sốc với tỉ số 0-1 trước Bắc Macedonia. Aleksandar Trajkovski là người ghi bàn ở phút bù giờ cho Bắc Macedonia, đồng nghĩa rằng Italia phải ngồi nhà xem World Cup lần thứ 2 liên tiếp.

Mancini

HLV Mancini bị mẹ chỉ trích vì không tin dùng Balotelli


HLV Mancini lựa chọn sử dụng Ciro Immobile trong vai trò tiền đạo cắm duy nhất trước khi đưa Joao Pedro vào sân cuối trận. Nhưng Italia không thể tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Và bà Marianna Puolo cho rằng cậu con trai Roberto Mancini của mình đã sai lầm vì không đặt niềm tin vào Balotelli.

“Tôi sẽ trao cơ hội cho Balotelli, bởi vì cậu ấy có sức mạnh thể chất phi thường. Không ai có thể ngăn cản cậu ấy trước khung thành”.


Balotelli đã ghi 12 bàn cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Adana Demirspor mùa này. Nhưng anh vẫn không thể thuyết phục HLV Mancini.

Bà Puolo sau đó cũng chỉ ra rằng đáng lẽ Italia phải giành được vé đi World Cup ngay từ vòng bảng thay vì bị đẩy vào những trận chiến play-off căng thẳng. Bà cho rằng 3 quả đá hỏng penalty liên tiếp của Jorginho đã đẩy Italia vào rắc rối lớn.

“Không may là những sai lầm như của Jorginho khiến chúng ta phải trả giá. Tôi không muốn chỉ trích cậu ấy bởi vì cậu ấy không cố ý làm như thế. Nhưng nếu bạn bỏ lỡ tới 3 quả penalty...”.

Người cuối cùng phải nhận sự nghi ngờ từ bà Puolo là thủ môn Donnarumma. Bà cho rằng đáng lẽ thủ thành của PSG phải làm tốt hơn ở tình huống sút xa của cầu thủ đội khách.

“Macedonia chỉ có 1 cú sút. Donnarumma có thể cứu thua ở tình huống này. Nhưng bây giờ nói về nó thì cũng vô ích”.

Marco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World CupMarco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World Cup
Tiền vệ của PSG cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại World Cup bất chấp việc để thua từ vòng play-off.
Nhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc MacedoniaNhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia dù áp đảo hoàn toàn so với Bắc Macedonia nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ vắng mặt tại VCK World Cup.
Chiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc MacedoniaChiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc Macedonia
Giorgio Chiellini thừa nhận đội tuyển Italia đã sụp đổ sau thất bại sốc ở bán kết play-off World Cup trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bắc Macedonia.
Sếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốcSếp lớn ĐT Italia mong Mancini không từ chức sau cú sốc
Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Italia đã bị Bắc Macedonia loại cay đắng ở vòng play-off World Cup 2022.
Tiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trốngTiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trống
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước gôn trống, Domenico Berardi chẳng khác nào đá bay đi tấm vé được góp mặt tại World Cup 2022 của Italia.
Mancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của ItaliaMancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của Italia
Roberto Mancini thừa nhận ông không thể đảm bảo chắc chắn về tương lai của mình sau khi Italia bị Bắc Macedonia loại sốc ở vòng play-off World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X