Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe than phiền vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn

Thứ Tư 15/07/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc giải VĐQG trở lại muộn sẽ làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐTQG Malaysia.
Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải bóng đá VĐQG Malaysia đã bị hoãn kể từ ngày 16/3 tới nay. Chính phủ Malaysia đã cho phép các hoạt động thể thao được tiếp tục trở lại bắt đầu từ 15/8 với điều kiện không có khán giả. Tuy nhiên, phần lớn các đội bóng ở M-League (giải VĐQG Malaysia) đều mong muốn sẽ chỉ trở lại thi đấu vào ngày 1/9, tức là muộn hơn 2 tuần so với mốc thời gian của Chính phủ. 
 HLV Tan Cheng Hoe lo lắng vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng khi giải VĐQG Malaysia có khả năng trở lại muộn hơn dự kiến
 
Việc M-League trở lại muộn hơn so với dự kiến sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ và các CLB có thêm thời gian để chuẩn bị, nhưng ngược lại, các kế hoạch tập trung của ĐTQG Malaysia sẽ bị ảnh hưởng. Mới đây, phát biểu trên tờ News Strait Times, HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã không giấu được sự lo lắng với kế hoạch thi đấu trở lại của giải VĐQG Malaysia.
 
“Theo lịch tập trung của FIFA, chúng tôi sẽ có khoảng 7-10 ngày để chuẩn bị cho các trận đấu”, ông Tan Cheng Hoe nói, “Tôi muốn giải quốc nội trở lại sớm nhất có thể để các cầu thủ có thể đạt được thể trạng thi đấu tốt nhất. Hơn nữa, như vậy ĐTQG sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Các cầu thủ phải đối mặt với một lịch thi đấu rất dày đặc. Vì thế, nền tảng thể lực và nguy cơ chấn thương chính là vấn đề lớn nhất khiến tôi lo lắng nhất”.
 
Chiến lược gia 52 tuổi nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch nào về việc cho ĐTQG thi đấu giao hữu với các CLB trong nước. Dù vậy, LĐBĐ Malaysia đang cố gắng sắp xếp một trận giao hữu với Bahrain vào ngày 2/10 tới”.
Cũng trong tháng 10, ĐT Malaysia sẽ có hai trận đấu vô cùng quan trọng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, đó là chuyến làm khách trên sân Al Maktoum của UAE và cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam tại sân nhà Bukit Jalil. Sau đó, đến ngày 17/11, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 gặp Thái Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X