Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe "nắn gân" ngoại binh của Malaysia

Thứ Ba 11/02/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ồ ạt nhập tịch nhiều cầu thủ nước ngoài nhằm gia tăng sức mạnh cho ĐT Malaysia, song HLV Tan Cheng Hoe đã gây bất ngờ với phát biểu của mình trước thềm trận đấu với ĐTVN.
Đầu tháng 2 vừa qua, Liridon Krasnniqi đã chính thức nhập tịch thành công để trở thành công dân của Malaysia, qua đó, anh hoàn toàn có đủ điều kiện để thi đấu trong màu áo ĐTQG của Malaysia.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra những lời cảnh báo đối với không chỉ chân sút Liridon Krasnniqi mà còn các cầu thủ đang nằm trong kế hoạch nhập tịch của ĐT Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe sẽ không thiên vị cầu thủ nhập tịch hình ảnh
Liridon Krasnniqi là cầu thủ nhập tịch mới nhất của ĐT Malaysia

Liridon Krasnniqi là một cầu thủ tài năng nhưng mối quan tâm của tôi bây giờ là thể lực của cậu ấy. Những gì mà tôi biết, cậu ấy mới chỉ đạt 40% thể lực do không chơi bóng đỉnh cao trong gần 1 năm qua.

Giống như bất kỳ cầu thủ Malaysia nào khác, Krasnniqi hay bất cứ cầu thủ nhập tịch nào khác, họ sẽ phải chứng minh bản thân. Tôi không thiên vị bất kỳ ai. Cậu ấy sẽ phải tập luyện chăm chỉ thì mới có thể kiếm được một vị trí chính thức trong đội bóng của tôi”, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố.

Liridon Krasnniqi là cầu thủ gốc Kosovo, anh có nhiều năm chơi bóng và thích nghi với văn hóa ở Malaysia. Krasnniqi chỉ là một trong số rất nhiều những cầu thủ ngoại đang nằm trong kế hoạch nhập tịch để đầu quân cho ĐT Malaysia. Bên cạnh Krasnniqi, LĐBĐ Malaysia vẫn đang gấp rút hoàn thành thủ tục cho 2 cầu thủ khác là Lee Tuck (người Brazil), cầu thủ người Anh De Paula.

Liridon Krasnniqi hay bất cứ cầu thủ nhập tịch nào cũng sẽ phải cố gắng để có một vị trí chính thức trong đội hình của ông Tan Cheng Hoe. Lúc này, ĐT Malaysia vẫn còn nhiều họng pháo thượng thặng và chất lượng khác như Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Akhyar Rashid, Syafiq Ahmad,…

Malaysia đang tạm xếp thứ hai bảng G với 9 điểm sau hai trận thua và ba trận thắng, đứng trên họ chính là ĐT Việt Nam với 11 điểm sau 5 trận đấu bất bại. Ở lượt đấu tiếp theo, Malaysia sẽ làm khách trên sân của ĐT UAE (ngày 26/3) trước khi trở về tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 31/3.

Quỳnh Anh

Trước thềm trận đấu với Việt Nam, tuyển thủ Malaysia được ví von như Salah
Ngôi sao bóng đá Malaysia Safawi Rasid được xem là có những điểm chung với Mohamed Salah của Liverpool.
HLV Lê Thụy Hải e ngại dàn sao nhập tịch của ĐT Malaysia
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của sao nhập tịch bên phía đối thủ Malaysia.
Malaysia có dàn sao nhập tịch khủng đối đầu Việt Nam
Nếu mọi thủ tục diễn ra suôn sẻ, ĐT Malaysia sẽ có đến 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình trước cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 31/3 tới đây.
Báo Thái Lan mong Malaysia sẽ hạ gục ĐT Việt Nam
Tờ Siam Sports của Thái Lan đã hy vọng Malaysia sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giúp Thái Lan có cơ hội leo lên dẫn đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam
Do V-League và các giải đấu khác diễn ra muộn hơn dự kiến nên HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 10 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi bước vào trận gặp chủ...
Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X