Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia lo sốt vó về lực lượng trước ngày gặp lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 31/03/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự của ĐT Malaysia dù vòng loại World Cup đang đến gần.
Thời gian qua, ĐT Malaysia đã có đợt tập trung ở trại huấn luyện Johor, đây là dịp để HLV Tan Cheng Hoe kiểm chứng khả năng của những cầu thủ mới. Ông Tan vẫn đang cố gắng tìm ra bộ khung tốt nhất cho ĐT Malaysia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa thể hài lòng với tình hình nhân sự của Malaysia ở thời điểm hiện tại. Ông chia sẻ với tờ New Straits Times: "Chúng tôi đang theo dõi những người mới trong quá trình tập luyện. Họ đã mang tới những điều mới mẻ cho đội bóng.
malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chưa hài lòng về vấn đề nhân sự tại ĐT Malaysia.
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện đội hình trước khi bước vào những trận đấu quan trọng vào tháng Sáu. Có rất nhiều cầu thủ nữa mà tôi muốn gọi lên và thử nghiệm trước khi hoàn thiện đội hình. Liridon Krasniqi, Junior Eldstal và Dominic Tan là những người không có mặt ở đợt tập trung lần này.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ đang thể hiện khá tốt. Họ thích nghi nhanh với môi trường ở ĐTQG. Chúng tôi hy vọng có thể xây dựng được sợi dây liên kết giữa họ và lứa cầu thủ đàn anh".

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng thừa nhận ông đang gặp khó với bài toán trên hàng công. Ông cho biết: "Chúng tôi cần giải quyết vấn đề hàng công. Tôi vẫn đang chứng kiến sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cầu thủ, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Trong tay chiến lược gia 52 tuổi lúc này đang có khá nhiều cái tên chất lượng như Guilherme de Paula, Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahman, Luqman Hakim Shamsudin và Shahrel Fikri Fauzi. Một vấn đề khác đó là phương án thay thế Brendan Gan, người sẽ không thể có mặt ở trận đấu với UAE vào ngày 3/6 sắp tới vì án treo giò.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Chúng tôi sẽ phải gấp rút tìm người thay thế Brendan Gan. Tôi đang có trong tay khá nhiều lựa chọn như Nazmi Faiz Mansor, Krasniqi, Danial Amier Norhisham, Syamer Kutty Abba và Nor Azam Azih. Tuy nhiên, tôi chưa chọn được ai trám vào vị trí này".
Hiện Malaysia đang xếp thứ 2 trên BXH bảng G vòng loại World Cup 2022, kém ĐT Việt Nam 2 điểm ở vị trí dẫn đầu. 2 đội sẽ có trận tái đấu vào ngày 11/6 tới tại UAE.

Xem lại bàn thắng của Quang Hải vào lưới Malaysia tại vòng loại World Cup 2022:
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X