Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lionel Scaloni tức giận với trận thua của ĐT Argentina

Thứ Tư 11/09/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Colombia bất ngờ đánh bại ĐT Argentina trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và HLV Scaloni bức xúc vì những gì diễn ra ở trận đấu này.

HLV Scaloni bức xúc với Colombia

ĐT Argentina hành quân tới sân của Colombia với quyết tâm giành chiến thắng. Tuy vậy, đội bóng của HLV Scaloni lại gặp không ít khó khăn. Chung cuộc, Argentina nhận thất bại 1-2 và đây là trận thua đầu tiên trên sân khách của ĐT Argentina dưới thời HLV Scaloni.

Màn so tài giữa hai đội ở Barranquilla diễn ra cực kỳ căng thẳng. Đỉnh điểm của căng thẳng lên cao khi trọng tài cho Colombia hưởng penalty sau pha phạm lỗi của Otamendi với Daniel Munoz. Trên chấm 11m, James Rodriguez ấn định chiến thắng 2-1 cho Colombia.

HLV Scaloni không giấu được sự tức giận sau trận đấu. Ông chia sẻ: "Tất nhiên, chúng tôi biết mình thua như thế nào. Tôi rất tức giận, bởi tôi không hề muốn thất bại và bàn thua trên chấm penalty khiến chúng tôi rất đau đớn.

HLV Lionel Scaloni tức giận với trận thua của ĐT Argentina 1
Colombia đánh bại Argentina ở trận đấu mới đây

Pha bóng đó, trọng tài chỉ đánh giá dựa trên tình huống mà có vẻ như Otamendi đã chạm vào Munoz. Nhưng lẽ ra ông ấy phải xem lại pha bóng, từ lúc nó bắt đầu. Bởi đôi khi trọng tài phải đánh giá tình huống một cách trọn vẹn như vậy.

Tôi có nói với Munoz rằng trên sân, chỉ có cậu ấy mới không phản đối quyết định thổi penalty của trọng tài. Nhưng dù thế nào thì chuyện cũng đã rồi. Kết quả này thật đáng buồn với Argentina.

Càng đáng nói hơn khi sau bàn thắng thứ hai của Colombia, gần như họ không chơi bóng nữa. Thay vào đó, họ cố tình làm gián đoạn trận đấu. Nhưng dù sao thì tôi cũng không thay đổi được điều gì nữa cả. Chuyện đã xong rồi và Colombia đã thắng."

Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 4h30 (giờ địa phương) và HLV Scaloni cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để thi đấu. Ông nói: "Tôi không nghĩ khán giả sẽ thích xem một trận đấu kiểu này. Với tôi, nó không phù hợp, bởi những gì xảy ra với cầu thủ.

Tại sao không tổ chức trận đấu vào lúc 5, 6 hay 7h tối? Khung giờ đó phù hợp để cầu thủ thể hiện hết tiềm năng. Colombia đã chọn tổ chức vào lúc 4h30 và đây không phải thời điểm thích hợp để đá bóng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X