Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lionel Scaloni nói gì sau khi trận Brazil vs Argentina bị gián đoạn?

Thứ Hai 06/09/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐTQG Argentina, ông Lionel Scaloni đã hết sức bất ngờ trước việc Brazil yêu cầu cách ly tất cả cầu thủ Argentina đến từ nước Anh.

 

Như thông tin đã chia sẻ, sau khi trận Brazil vs Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa bắt đầu được ít phút, nước chủ nhà đã cho dừng trận đấu sau khi cơ quan quản lý y tế của nước này (Anvisa) thông báo về 4 trường hợp cầu thủ ĐT Argentina đã vi phạm quy định cách ly vì đến từ nước Anh. 

Đó là bộ đôi cầu thủ chơi cho Tottenham: Cristian Romero, Giovani Lo Celso cùng hai người khác đang thi đấu tại Aston Villa là Emiliano Martinez và Emiliano Buendia.

Huấn luyện viên Lionel Scaloni
HLV Lionel Scaloni bất ngờ với quy định cách ly mà Brazil đưa ra cho các học trò của mình

Trước đó, chính phủ Brazil đã quy định rõ các trường hợp nhập cảnh vào nước này có điểm xuất phát tại Anh sẽ phải chấp hành lệnh cách ly tập trung 14 ngày để phòng dịch Covid-19. Song không rõ phía Argentina vì sao lại không nắm được điều này dẫn tới sự việc đáng tiếc trên. 

Chia sẻ nhanh với giới truyền thông sau khi trận đấu bị hoãn, thuyền trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni cho biết: "Tôi đang chờ câu trả lời chính thức của họ. Thực sự chuyện này khiến tôi rất buồn. 

Lẽ ra đó phải là một bữa tiệc bóng đá tấn công mà dàn sao đẳng cấp thế giới của hai bên sẽ cống hiến cho khán giả, người hâm mộ. 

Thành thật mà nói thì chúng tôi chưa hề nhận được một lời cảnh báo nào về việc các cầu thủ Argentina đã vi phạm quy định và không đủ điều kiện tham dự trận đấu trên.

Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Argentina, tôi muốn mọi người dân Argentina hiểu rằng tôi sẽ luôn đứng về phía các cầu thủ".

Trong khi đó, sau khi trận Brazil vs Argentina bị dừng, Cơ quan quản lý y tế Brazil (Anvisa) đã phát đi thông báo khẳng định 4 cầu thủ Argentina đã 'lờ' đi chuyện họ vừa đến Brazil từ nước Anh khi khai báo vào tờ khai nhập cảnh của Brazil.

Tổ chức này cũng cho biết: "Anvisa coi sự việc này tiềm tàng nguy cơ làm lây nhiễm dịch bệnh một cách nghiêm trọng. Vì vậy chúng tôi đã yêu cầu cơ quan y tế địa phương tiến hành các biện pháp cách ly ngay lập tức đối với các cầu thủ có liên quan. Họ cũng sẽ không được phép tiếp tục ở lại trên lãnh thổ Brazil”. 

Trận Brazil vs Argentina kết thúc sau ... 5 phút bởi lý do khó tinTrận Brazil vs Argentina kết thúc sau ... 5 phút bởi lý do khó tin
Một tin tức "giật gân" đã đến trong trận cầu đinh giữa hai đội tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào rạng sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X