Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Trung Quốc tuyên bố "cứng" trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/01/2022 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trên đất Nhật, tân HLV ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã đặt quyết tâm thi đấu với 200% sức lực trong màn so tài với ĐT Việt Nam tới đây.

Vào tối ngày 27/1, ĐT Trung Quốc có chuyến làm khách trước tuyển Nhật Bản. Đây là trận ra mắt của HLV Li Xiaopeng nhưng tuyển Trung Quốc đã thi đấu rất tệ và phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

HLV Li Xiaopeng
HLV Li Xiaopeng

Và chia sẻ sau trận đấu, vị này đã cho biết: "ĐT Trung Quốc đã làm hết sức mình trong ngày hôm nay. Thời điểm xảy ra hai bàn thua đều ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các cầu thủ. Tôi rất xin lỗi vì thất bại này và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về trận thua.

Kết quả này là bình thường. Nếu may mắn, chúng tôi có thể có cơ hội. Hôm nay, tôi muốn chống lại sức mạnh tấn công của đối thủ trong hiệp 1, tập trung hoàn toàn vào phòng ngự nhưng đây là trận đấu mà việc triển khai thế trận của chúng tôi đã không thành công.

Thực tế là chúng tôi đã không có những trận đấu khởi động trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi đã phải mất tới 20-30 phút để thích ứng với nhịp điệu trận đấu. Điều đó cũng giúp Nhật Bản gây nhiều khó khăn cho chúng tôi và việc bị dẫn tới hai bàn khiến cơ hội của chúng tôi trở nên quá ít ỏi".

Với thất bại trên đất Nhật, cơ hội giành vé tới Qatar của đội bóng đến từ quốc gia đông dân nhất hành tinh đang ít dần đi. Hiện tại ĐT Trung Quốc đang giậm chân ở vị trí áp chót bảng B với 5 điểm. Vào ngày 1/2 tới, họ sẽ hành quân đến sân Mỹ Đình làm khách của tuyển Việt Nam.

Nói về trận đấu diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết của "Dragon Team", HLV Li Xiaopeng cũng bày tỏ quyết tâm giành 3 điểm làm quà tặng cho NHM: "Chúng tôi sẽ dốc toàn lực ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng 200% sức lực của mình".

Thủ quân Trung Quốc muốn thắng Việt Nam vào mồng 1 Tết làm quà cho NHMThủ quân Trung Quốc muốn thắng Việt Nam vào mồng 1 Tết làm quà cho NHM
Sau thất bại 0-2 trước Nhật Bản, thủ quân của ĐT Trung Quốc tuyên bố sẽ cùng toàn đội thi đấu hết sức cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình.
Nhật Bản dễ dàng hạ gục Trung QuốcNhật Bản dễ dàng hạ gục Trung Quốc
Tối 27/1, Wu Lei cùng đồng đội chơi hoàn toàn lép vế và thua tuyển Nhật Bản 2 bàn không gỡ ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022.
Wu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt NamWu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt Nam
Người hâm mộ Trung Quốc đang hết sức lo lắng khi ngôi sao số 1 của ĐTQG nước này, tiền đạo Wu Lei đang không có phong độ ổn định vì đang bị lãng quên tại CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X