Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 Tết

Chủ Nhật 23/01/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tham gia chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đấu với Nhật Bản và Việt Nam.

HLV Li Xiaopeng chốt danh sách 27 cầu thủ sang Việt Nam

Theo đó, HLV Li Xiaopeng đã chính thức chốt sổ với 27 cái tên để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Nhật Bản và Việt Nam. Trước mỗi trận, đội sẽ loại 4 cầu thủ và chỉ đăng ký 23 cái tên theo quy định của BTC giải đấu.

Trụ cột quan trọng của đội được HLV Xiaopeng triệu tập là Wu Lei sẽ hội quân cùng đội hôm 23/1 tại Nhật Bản cùng các cầu thủ nhập tịch khác như Jiang Guangtai, Alan và Fernando và Luo.

Theo báo chí Trung Quốc, việc để thua Nhật Bản là một kết quả có thể hiểu và thông cảm được. Tuy nhiên, nếu không thể thắng Việt Nam trong dịp lễ Tết đầu năm, đó chắc chắn là điều xui với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Người hâm mộ xứ tỷ dân đặt kỳ vọng, bộ đôi ngoại binh Fernando và Luo Guofu sẽ cùng nhau góp mặt trên hàng công và giúp cho họ giành chiến thắng.

Lộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 Tết hình ảnh

ĐT Trung Quốc chốt sớm cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia

Trước đó, tân HLV ĐTQG Trung Quốc đã phải triệu tập đến 40 cầu thủ để có thể quyết định chốt danh sách cuối cùng.

Hiện toàn đội đang tập luyện tại Thượng Hải, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng sẽ có 2 trận đấu nội bộ trước khi lên đường sang Nhật Bản vào hôm 23/1. Đoàn quân Rồng vàng sẽ lần lượt đối đầu với ĐT Nhật Bản hôm 27/1 và Việt Nam ngày 1/2. 

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyểnTrung Quốc đang đứng thứ 5 bảng B với 5 điểm sau 6 trận. HLV Li Xiaopeng cho biết sẽ cố gắng không để thua trong hai trận gặp Nhật Bản và Việt Nam sắp tới để "làm quà" cho người hâm mộ dịp Tết Nguyên đán.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/2/2022. Sân vận động Mỹ Đình được mở cửa đón 14.000 khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Danh sách 27 tuyển thủ Trung Quốc

Wang Dalei, Liu Dianzuo, Yan Junling. Zhu Chenjie, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Hao Junmin, Wu Xi, Xu Xin, Jin Jingdao, Zhang Yuning, Zheng Zheng, Yu Dabao, Tan Long. Ji Xiang, Deng Hanwen, Chi Zhongguo, Wei Shihao, Liu Yang, Liu Binbin, Dai Weijun, Luo Guofu, Zhang Xizhe. Wu Lei, Jiang Guangtai, Alan, Fernando.

Bộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâmBộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại tập luyện ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.
Lộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 TếtLộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 Tết
ĐT Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tham gia chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đấu với Nhật Bản và Việt Nam.
ĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn QuốcĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn Quốc
Dù không thể lọt tốp 2 ở bảng C nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp vào bán kết tại Asian Cup năm nay.
Tiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệpTiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệp
Trong khi các đồng đội cùng trang lứa đều đã giải nghệ thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang cháy cùng trái bóng trên sân cỏ khi vừa là thầy, vừa là trò ở CLB...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X