Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 26/09/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

HLV Li Tie sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam

Nguồn tin của tờ Sohu mới đây cho biết rằng HLV Li Tie đã cùng "phát lệnh" cho các cầu thủ buộc phải đánh bại ĐT Việt Nam, nếu không vị này sẽ từ chức.

Trong bài viết có tiêu đề: "HLV Li Tie quyết thắng tuyển Việt Nam, nếu không sẽ lập tức chia tay đội tuyển", tờ báo này cho biết HLV Li Tie đã chia sẻ công khai nói với chủ tịch Chen Xuyuan và các cầu thủ về ý định từ chức và trở về Trung Quốc nếu không thể giành chiến thắng trước Việt Nam.

HLV Li Tie sẽ từ chức nếu để thua ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Li Tie sẽ từ chức nếu để thua trước ĐT Việt Nam

Trước đó tờ Sina cũng nhận định HLV Li Tie rất có thể sẽ phải đón nhận một cái kết không có hậu nếu không thể thắng được ĐT Việt Nam của ông Park Hang Seo.

Tờ báo này phân tích: "Chắc chắn lúc này HLV Li Tie như đang ngồi trên đống lửa. Ông đã không còn đường lui. Nhiệm vụ bắt buộc của HLV này là đánh bại Việt Nam và giành ba điểm để tiếp tục hy vọng về tấm vé World Cup. 

HLV Li Tie vừa kí với LĐBĐ Trung Quốc một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, nhưng nó không có nghĩa là ông sẽ có thể đi hết hợp đồng này. Nếu thật sự để thua đội tuyển Việt Nam, HLV Li Tie chắc chắn sẽ không còn mặt mũi nào, và ông không còn lựa chọn nào khác ngoài từ chức". 

Cũng theo báo giới Trung Quốc thì hiện tại, HLV Li Tie đã áp dụng giáo án tập luyện rất nặng với hy vọng giúp các cầu thủ cải thiện thể chất hòng đánh bại tuyển Việt Nam. 

Các cầu thủ Trung Quốc tập luyện 2 buổi, thậm chí 3 buổi/ngày. Tuy nhiên, chuyên gia đào tạo trẻ Dong Lu cho rằng giải pháp này khó mang lại hiệu quả và đó không phải là cách để tuyển Trung Quốc có thể đánh bại Việt Nam tại UAE vào rạng sáng ngày 8/10 tới. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt NamSao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu...
4 cầu thủ Trung Quốc chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam4 cầu thủ Trung Quốc chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, danh sách cầu thủ chấn thương của ĐT Trung Quốc tiếp tục kéo dài lên 4 cái tên.
Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc: Chúng tôi phải thắng ĐT Việt NamCầu thủ nhập tịch Trung Quốc: Chúng tôi phải thắng ĐT Việt Nam
Cầu thủ nhập tịch Luo Guofu khẳng định ĐT Trung Quốc phải giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X