Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 26/09/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

 

Trước thành tích cầm quân không tốt của HLV Li Tie ở ĐT Trung Quốc, theo tờ Sina, nhiều khả năng Fabio Cannavaro sẽ làm HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc ngay trước trận gặp đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 10 tới.

HLV Li Tie
Fabio Cannavaro có thể sẽ dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc thay HLV Li Tie

Tờ Sina viết: "Đội tuyển Trung Quốc có thể thay đổi vị trí HLV trưởng trong thời gian tới. HLV Cannavaro để lại nhiều ấn tượng tốt cho người hâm mộ. Ông ấy đang được cân nhắc như một sự lựa chọn hợp lí để trở thành HLV trưởng ĐTQG ngay trước tháng 10 này".

Được biết, cựu trung vệ người Italia đã chính thức nói lời chia tay với CLB Guangzhou Evergrande sau khi đội bóng này lâm vào khủng hoảng tài chính. Do đó ông đang là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc thay cho người đồng nghiệp Li Tie.

Nếu trở thành HLV trưởng ĐT Trung Quốc, đây cũng không phải một thử thách quá khó với nhà vô địch World Cup 2006 bởi trong đội hình của tuyển Trung Quốc có đến 8 cầu thủ từng là học trò của Cannavaro, bao gồm Liu Dianzuo, Zhang Linpeng, Gao Zhunyi, Jiang Guangtai, Luo Guofu, Alan, Elkeson và Wei Shihao.

Trên cương vị HLV trưởng CLB Guangzhou, Cannavaro từng gặt hái nhiều thành công với chức vô địch FA Super Cup 2018 và sau đó là chiếc cúp vô địch Chinese Super League 2019. Tuy nhiên sau đó CLB này đã gặp khủng hoảng tài chính nên nhà cầm quân người Ý đã quyết định ra đi.

Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
Trung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt NamTrung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt Nam
Theo đó, kế hoạch đá giao hữu của đội tuyển Trung Quốc trước màn so tài với Việt Nam đã không diễn ra thuận lợi khi nhiều trận đã bị hủy bỏ.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt NamSao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X