Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương HLV Park Hang Seo xin thử việc không lương ở ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 20/08/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan đang vắng chủ, một nhà cầm quân Hàn Quốc vừa đề xuất thử việc không lương tới LĐBĐ xứ chùa Vàng.

Sau khi chính thức tuyên bố sa thải HLV Nishino, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn đang quá trình tìm người thay thế. Hiện FAT đang nghiêng về phương án sử dụng một nhà cầm quân bản địa để dẫn dắt Voi Chiến.

HLV Lee Lim Saeng xin thử việc không lương ở ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Lee Lim Saeng đang có kế hoạch trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Song theo tờ SMMsport cho biết, LĐBĐ Thái Lan hiện cũng đã nhận được nhiều bộ hồ sơ của các vị HLV ngoại quốc, trong đó có HLV Lee Lim Saeng, 49 tuổi, người Hàn Quốc.

Trong quá khứ, ông Lee từng góp mặt trong thành phần ĐT Hàn Quốc dự VCK World Cup 1998, trước khi chuyển sang làm công tác huấn luyện ở các đội bóng của Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đội bóng gần đây nhất được nhà cầm quân này dẫn dắt là CLB Suwon Bluewings - đội bóng từng 2 lần vô địch giải VĐQG Hàn Quốc, cũng như có một chức vô địch AFC Champions League.

Được biết, HLV Lee Lim Saeng đang có mong muốn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan và chấp nhận thử việc không lương trong thời gian ĐT Thái Lan chưa hội quân trở lại.

Tuy nhiên khi được SMMsport hỏi về chuyện này, đại diện FAT - Tổng thư ký Suphaphong từ chối đưa ra bình luận của mình.

Vị này cho biết: "FAT có trách nhiệm giữ bí mật thông tin các ứng viên, ít nhất cho cho tới khi có danh sách rút gọn vào vòng phỏng vấn. Những thông tin nào được công bố sẽ dựa trên thoả thuận và mỗi bên cần tôn trọng, thực hiện".

Kiatisuk chính thức lên tiếng về viễn cảnh trở thành đối thủ của thầy ParkKiatisuk chính thức lên tiếng về viễn cảnh trở thành đối thủ của thầy Park
Nhà cầm quân sinh năm 1993, Kiatisuk Senamuang đã chính thức có câu trả lời về chuyện trở lại ĐTQG Thái Lan thay thế ông Akira Nishino.
Người Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt NamNgười Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ báo thể thao Siam Sport đã thừa nhận việc ĐT Thái Lan đang bị tuyển Việt Nam bỏ xa trên bảng xếp hạng FIFA.
Cựu tiền vệ HAGL sẵn sàng dẫn dắt ĐT Thái LanCựu tiền vệ HAGL sẵn sàng dẫn dắt ĐT Thái Lan
Trong bối cảnh chiếc ghế nóng ĐT Thái Lan vừa vắng chủ, cựu cầu thủ HAGL Totchtawan Sripan đã sẵn sàng đảm đương công việc mới nếu được LĐBĐ Thái Lan giao phó.
BXH FIFA tháng 8/2021: ĐT Việt Nam hơn Thái Lan 28 bậcBXH FIFA tháng 8/2021: ĐT Việt Nam hơn Thái Lan 28 bậc
Vào ngày 12/8, LĐBĐ thế giới FIFA đã chính thức công bố BXH FIFA tháng 8/2021 với một loạt sự thay đổi thứ hạng các đội bóng. Trong khi đó ĐT Việt Nam đang hơn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X