Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải trổ tài dự đoán trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ Sáu 15/11/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin tưởng đoàn quân áo đỏ đủ sức đánh bại người Thái trong lần gặp nhau tới.

 

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của ĐT Việt Nam trước UAE tối qua 14/11, HLV Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tự tin vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam khi tái đấu Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

HLV Le Thuy Hai trong cuoc doi thoai tren truyen hinh
HLV Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0

Vị cựu GĐKT Bình Dương bày tỏ qua Soha: "ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề để cải thiện. Nhưng hôm nay chúng ta xứng đáng là một đội mạnh tầm châu lục rồi, phải nói thẳng như vậy.

Nhìn sang trận đấu giữa Thái Lan đá với Malaysia thì rõ ràng cửa thắng của chúng ta tăng lên nhiều lắm. Tôi nghĩ gặp Voi chiến, ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-0 chứ không chỉ là 1-0 nữa. Hàng thủ Thái Lan không thể bằng UAE được."

Đánh giá của ông Lê Thụy Hải hoàn toàn có cơ sở khi mà ở trận gặp Malaysia, ĐT Thái Lan đã thi đấu bế tắc và còn lép vế ở khu trung tuyến. Thất bại của Thái Lan cho thấy họ vẫn còn nhiều vấn đề phải cải thiện và đó cũng là cơ hội để chúng ta đánh bại đối thủ.

Chứng kiến màn thể hiện của hai đội trong trận đấu hôm qua, cây viết Natthakorn người Thái cũng tỏ ra e ngại về nguy cơ thất bại của đội nhà trong chuyến hành quân tới Mỹ Đình sắp tới. 

"Tuyển Việt Nam nhanh và mạnh hơn Malaysia rất nhiều. Nếu Thái Lan không cải thiện màn trình diễn, họ có thể nhận thêm thất bại nữa", Natthakorn nhận định.

Tuấn Anh giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với thử thách
Đó là chia sẻ của bầu Đức sau khi chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của đứa con cưng Tuấn Anh trong trận gặp UAE.
Quế Ngọc Hải không muốn ĐT Việt Nam thủ hòa Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại người Thái trong lần tái ngộ sắp tới.
Messi Thái kêu gọi đồng đội quyết đấu trước Việt Nam
Trận thua 1-2 trước Malaysia khiến người Thái gặp không ít áp lực trước màn đối đầu Việt Nam. Và tiền vệ Chanathip đã lên tiếng kêu gọi đồng đội sớm lấy lại sự...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X