Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE

Thứ Năm 14/11/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam, Lê Thụy Hải vừa có chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam - UAE vào tối nay.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

Trước màn đọ sức giữa hai đội tuyển Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quan trước đối thủ UAE. 

Huu Tuan DT Viet Nam
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE

Trang Soha dẫn lời vị cựu GĐKT Bình Dương cho hay: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ có khả năng hoà rất lớn. Nhưng khả năng thua không phải là không có. 

Tâm lý các cầu thủ cũng nặng nề. Sân nhà, khán giả nhà, truyền thông… tất cả mọi thứ đều lên cao. Đó là một rào cản không dễ để vượt qua được."

Ở trận này, UAE buộc phải thắng ĐT Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Và HLV Lê Thụy Hải cho rằng điều này sẽ là lợi thế cho đoàn quân áo đỏ. Vị cầm quân người Hà Đông nói: "Có cái lợi là họ buộc phải thắng. Nếu họ không thắng mà chỉ hòa chúng ta thì rất khó khăn với Thái Lan. 

Chính cái đó sẽ mang lại lợi thế cho ta. Họ rơi vào đúng lối chơi của ta. Không rõ ông Park sẽ làm sao nhưng cá nhân tôi thì nghĩ ta cần chắc chắn, chờ đợi họ để phản công".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 14/11. Hiện tại 2 đội đang so kè nhau trên BXH, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng G và tạm thời xếp trên đại diện đến từ Tây Á khi có nhiều hơn 1 điểm.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X