Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik muốn giành chiến thắng thứ hai cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai 10/06/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik bày tỏ sự quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Iraq ở lượt cuối bảng F Vòng loại World Cup 2026.

HLV Kim Sang Sik muốn cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Iraq

“Tôi chỉ muốn giành chiến thắng và trở về Việt Nam càng sớm càng tốt”, HLV Kim Sang Sik khẳng định trong buổi họp báo trước thềm đấu ĐT Iraq. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin vào sự chuẩn bị của ông cùng các học trò và hi vọng sẽ giành chiến thắng trên sân khách.

“Chúng tôi đã đến Iraq được hai ngày. Thời tiết rất nóng và khó để thích ứng với điều kiện này. Nhưng chúng tôi đến đây với niềm hi vọng và mục tiêu chiến thắng. Các cầu thủ đang cố gắng hết sức. Người Việt Nam rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt trận ngày mai”,

HLV Kim Sang Sik tiết lộ về sự chuẩn bị của đội nhà.

HLV Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik muốn cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Iraq

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã thua Iraq trong hai lần đối đầu gần đây nhất. Nhưng khi ấy tôi chưa dẫn dắt đội. Tôi chỉ biết lúc này chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hi vọng sẽ có chiến thắng ngày mai”.

Đánh giá về đối thủ, ông Kim cho biết, các cầu thủ Iraq có thể lực và kỹ thuật rất tốt. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng cho biết thêm:

“Ngoài chơi bóng ngắn, họ còn tập trung vào tiền đạo mục tiêu Aymen Hussein và đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi Iraq và phân tích, đề phòng những cầu thủ cần chú ý. Hi vọng qua những phân tích, các cầu thủ sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày mai”.

Về phía trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ này chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị trận này trong 3 ngày vừa qua. Toàn đội rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt và cố gắng thi đấu tốt trước Iraq. Thời tiết ở đây rất nắng nóng và chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới áp lực của rất đông khán giả.

Thật sự rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, BHL cũng đã chuẩn bị nhiều phương án cho đội tuyển khi bước vào trận đấu. Iraq rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, phát huy tối đa khả năng bản thân để giành kết quả tốt”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 11/6 (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X