Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Pan Gon nhận tin vui sau chiến thắng ấn tượng của Malaysia

Thứ Bảy 18/11/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Kim Pan Gon vừa được Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) gia hạn hợp đồng sau thành tích cầm quân khá ấn tượng tại ĐTQG.

Theo báo giới Malaysia, Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Amin đã xác nhận rằng vị huấn luyện viên người Hàn Quốc, Kim Pan Gon đã đồng ý gia hạn hợp đồng với FAM cho đến năm 2025.

Malaysia se gia han hop dong voi HLV Kim Pan Gon them hai nam
Malaysia sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Kim Pan Gon thêm hai năm

Như vậy ông Kim sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Malaysia trong vòng hai năm nữa với tư cách huấn luyện viên trưởng ĐTQG Malaysia.

Dưới thời vị cựu phó chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, bóng đá Malaysia đã duy trì thành tích thi đấu khá ấn tượng. Theo thống kê, tuyển Malaysia dưới thời HLV Kim Pan Gon đang có tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 68%. Tính tới lúc này, họ đã thắng 17 trận, hòa 2 và mới để thua 6  trận thua trong suốt 21 tháng qua.

Trong trận đấu mở màn chiến dịch Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào tối qua 16/11, đội tuyển Malaysia cũng gây ấn tượng khi giành thắng lợi 4-3 nghẹt thở trước đối thủ xếp trên tới 40 bậc ở BXH FIFA là tuyển Kyrgyzstan.

Sau khi để đối phương dẫn trước 3-1 ở phút 57, đoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã vùng lên mạnh mẽ và có thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới đội khách, qua đó ấn định chiến thắng 4-3 ở phút thi đấu thứ 90+3.

Malaysia ngược dòng thần kì sau khi bị dẫn trước hai bàn trên sân nhàMalaysia ngược dòng thần kì sau khi bị dẫn trước hai bàn trên sân nhà
Cùng với Việt Nam, đội tuyển Malaysia là đội bóng còn lại tại Đông Nam Á được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng trong trận đấu ra quân tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X