Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk mách nước cho đội tuyển Thái Lan đấu Singapore

Thứ Ba 21/11/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài trên sân của Singapore vào tối mai (21/11), HLV Kiatisuk đã có những lời gợi ý dành cho đội tuyển Thái Lan của ông Mano Polking.

Tờ Thairath mới đây đã chia sẻ bài viết về những phát biểu của HLV Kiatisuk Senamuang trước trận đấu giữa ĐT Thái Lan và đội chủ nhà Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 tối ngày 21/11/2023.

HLV Kiatisuk Viettel vs HAGL 6/4
HLV Kiatisuk muốn ĐT Thái Lan vượt qua Singapore. 

Cụ thể trước giờ thi đấu của hai đội, vị thuyền trưởng đội bóng HAGL đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nếu đội tuyển Thái Lan đánh bại Trung Quốc, mọi thứ lúc này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng điều tôi muốn thấy ngay bây giờ là việc ĐTQG Thái Lan giành 3 điểm trước Singapore. 

Họ vừa để thua Hàn Quốc nhưng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng. Đội tuyển quốc gia Thái Lan không cần đặt nặng mục tiêu ghi bàn trước Singapore, chỉ cần giành chiến thắng 1-0 cũng đủ. 

Tôi muốn thấy Thái Lan giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu đi/về với Singapore để qua đó có thể cạnh tranh với Trung Quốc trong trận lượt về trên sân nhà của họ".

Bên cạnh đó 'Zico Thái' đã có những lời gợi ý dành cho đội tuyển Thái Lan khi cho biết: "Tôi muốn được thấy hình ảnh của Theerathon khi còn đá ở J-League 1 cho Yokohama Marinos, còn Supachok sẽ chơi như khi còn khoác áo Sapporo. Đó là thi đấu bó vào trong để ghi bàn. Đồng thời tôi muốn thấy Ekanit là ngôi sao chủ lực, bên cạnh Suphanat".

Sau khi phải nhận thất bại trong trận đấu ra quân trước Trung Quốc, đội tuyển Thái Lan còn phải nhận những thông tin kém vui về lực lượng khi ngôi sao sáng nhất đội hình, Chanathip Songkrasin dính chấn thương mắt cá chân sau một va chạm ở giữa hiệp 2. Trước đó Pansa Hemawiboon gặp vấn đề về đầu gối và phải rời sân ở phút 35. 

Với những gì gặp phải, 'Messi Jay' chắc chắn vắng mặt ở trận đấu sắp tới của 'Voi chiến', trong khi đó khả năng ra sân của Pansa cũng để ngỏ. Tuy nhiên trước một Singapore kém xa về trình độ, đoàn quân của HLV Polking vẫn được kỳ vọng sẽ có 3 điểm chung cuộc trên sân đối thủ.

Ông Polking ra điều kiện để từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Ông Polking ra điều kiện để từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan 
Trước câu hỏi mà giới truyền thông xứ chùa Vàng đặt ra, ông Mano Polking đã không ngại thừa nhận mình sẵn sàng rời 'ghế nóng' ĐTQG Thái Lan với một điều kiện. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X