Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk được xướng tên sau thất bại của tuyển Thái Lan

Thứ Bảy 18/11/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin của giới truyền thông xứ chùa Vàng, đã có những ý kiến về việc Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAM) và Madam Pang cần chọn Kiatisuk làm người thế chỗ ông Polking.

Đội tuyển Thái Lan vừa gây thất vọng lớn khi để thua ngược trước đội tuyển Trung Quốc ngay trên sân nhà. Điều đáng nói là ở trận này, trong tay HLV Polking đã có đội hình gần như mạnh nhất khi những Chanathip, Therathoon, Supachok hay Suphanat Mueanta đều góp mặt.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk đang được nhắm tới như ứng viên thay thế ông Polking ở ĐTQG Thái Lan.

Tuy vậy trong suốt 90 phút tại Rajamangala, 'Voi chiến' vẫn thi đấu kém hiệu quả, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 đầy cay đắng ngay trên sân nhà trong trận đấu mở màn vòng loại thứ 2, World Cup 2026 khu vực châu Á.

Chứng kiến màn trình diễn 'tệ hài' vừa rồi của đội nhà, đã có không ít cổ động viên nước này yêu cầu FAM sa thải nhà cầm quân người Đức. Hiện tại, đang xuất hiện cuộc tẩy chay Mano Polking với hastag “ManoOut” lan tràn các diễn đàn, mạng xã hội ở Thái Lan.  

Và nhiều ý kiến cho rằng nên để HLV Kiatisuk Senamuang trở lại "ghế nóng". Tờ Thairaih viết: "Người hâm mộ chỉ trích màn trình diễn của đội dưới sự dẫn dắt của Polking. Họ không hài lòng từ khâu chuẩn bị, sắp xếp cho trận đấu và kêu gọi ông từ chức. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng tạo trào lưu đưa Kiatiusk trở lại".

Ở một bài viết có tựa đề "Nguyên liệu ngon nhưng đầu bếp quá tệ", tờ Thairaith đã đánh giá mặc dù HLV Polking đang nắm trong tay những cầu thủ tốt nhất của xứ sở chùa vàng, nhưng ông chưa đủ sức dẫn dắt đội tuyển quốc gia ở giải đấu tầm châu lục như vòng loại World Cup 2026.

Trong một diễn biến khác, một kênh YouTube bóng đá Thái Lan đã tiết lộ một thông tin gây sốc liên quan tới HLV Park Hang Seo. Tại đây, thầy Park đã hé lộ ý định trở lại cầm quân sau khi chia tay ĐT Việt Nam hồi đầu năm nay.

Kênh này trích lời thầy Park trong cuộc phỏng vấn cho biết: "HLV Park Hang Seo xác nhận rằng ông quan tâm đến lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Ông ấy không khép lại cơ hội nhận vị trí này. Chỉ cần có một lời đề nghị, ông ấy sẽ cân nhắc. Và nếu được tạo điều kiện xây dựng đội hình phù hợp, ông ấy sẽ rất vui lòng đàm phán vấn đề này một cách nghiêm túc".

Được biết kênh YouTube của Thái Lan khẳng định họ sẽ sớm công bố đầy đủ đoạn phỏng vấn để chứng tỏ tính xác thực của thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X