Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 13/06/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan và gia đình vừa có động thái cổ vũ hành trình chinh phục giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT Việt Nam

Chứng kiến chiến thắng 2-1 quả cảm của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào tối ngày 11/6 vừa qua, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk Seanamuang đã có lời chúc mừng tới đoàn quân áo đỏ - nơi mà nhiều học trò của ông như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,... đang thi đấu. 

HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia
HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, 'Zico Thái' đã có dòng chia sẻ: "Chúc mừng thầy Park! Tuyệt vời Việt Nam ơi".  

Sau khi đồng ý tới Việt Nam để dẫn dắt HAGL ở mùa giải năm nay, HLV Kiatisuk cũng đang dành nhiều tình cảm dành cho nền bóng đá ở mảnh đất hình chữ S. 

Không chỉ ông mà gia đình HLV Kiatisuk cũng đã có những sự cổ vũ cho hành trình giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 của 'Những chiến binh sao vàng'.

Tối ngày 11/6, vợ của HLV Kiatisak đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh rất đẹp về chuyện cả gia đình HLV người Thái Lan cổ vũ cho tuyển Việt Nam cùng lời nhắn:"Cố lên, thầy Park".

Theo đó, bà Asarapa Senamuang (vợ HLV Kiatisak) cùng các thành viên trong gia đình mặc áo tuyển Việt Nam, cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong màn đối đầu với Malaysia.  

Gia đình HLV Kiatisuk cũng đã có những động thái cổ vũ cho ĐT Việt Nam
Gia đình HLV Kiatisuk cũng đã có những động thái cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Nếu tinh ý có thể thấy những chiếc áo tuyển Việt Nam được gia đình HLV Kiatisak mặc là số 6 (Xuân Trường), số 10 (Công Phượng), số 9 (Văn Toàn), số 17 (Văn Thanh), số 7 (Hồng Duy). 

Đây chính là các số áo của những học trò cưng của HLV Kiatisak tại ĐT Việt Nam. Nó cho thấy người thân 'thầy Sắc' luôn đồng hành và ủng hộ các cầu thủ HAGL khi họ lên tuyển.

Highlights: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

Sếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi...
Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt NamSát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
VIDEO: Bằng chứng 100% Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗiVIDEO: Bằng chứng 100% Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi
1 CĐV ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài đã quay lại video đủ rõ để khẳng định 100% việc Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X