Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jorge Pinto nhận thất bại trong trận ra mắt ĐT UAE

Thứ Ba 13/10/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jorge Luis Pinto đã có màn ra mắt không như mong đợi ở đội tuyển UAE sau khi để cho đối thủ Uzbekistan đánh bại 2-1 trong trận giao hữu mới đây.

 

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE mới đây đã có màn đọ sức trên sân nhà với ĐT Uzbekistan, một đối thủ được đánh giá là ngang cơ với đội bóng này.

HLV Jorge Pinto nhận thất bại trong trận ra mắt ĐT UAE hình ảnh
HLV Jorge Pinto đón nhận thất bại trong lần đầu tiên dẫn dắt ĐT UAE

Không giấu giếm ý đồ giành chiến thắng, cả hai bên đều chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này đã cống hiến cho người hâm mộ một màn đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên trong 45 phút đầu tiên, không bên nào có thể tận dụng được các cơ hội để giành chiến thắng.

Tuy nhiên bước sang hiệp 2, bàn thắng đã sớm đến với Uzbekistan sau sai lầm của hậu vệ tuyển UAE khi chuyền bóng về hết sức bất cẩn để cầu thủ mang áo số 11 Sergeev chớp cơ hội để tỏa sáng. 

Những phút cuối, vẫn là Sergeev đã có pha sút xa trái ngoài vòng cấm đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho đội bóng Trung Á Uzbekistan. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp đoàn quân của HLV Jorge Luis Pinto có 1 bàn gỡ và chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Có thể nói đây là điều không hề mong muốn với ĐT UAE, nhất là khi cuộc đọ sức với Uzbekistan cũng mới là lần cầm quân đầu tiên của HLV Pinto kể từ khi lên nắm quyền tại UAE.

Thất bại này cũng là trận thua thứ 4 của UAE trước ĐT Uzbekistan. Kể từ lần chạm trán đầu tiên vào năm 1996 cho tới trước trận đấu vào tối qua thì UAE và Uzbekistan đã gặp nhau tổng cộng 16 lần. Và UAE đang có thành tích đối đầu tốt hơn với 9 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. 

HLV UAE ra lời thách thức dành cho ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông UAE, tân HLV Jorge Luis Pinto đã tự tin tuyên bố, UAE sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp ở vòng loại World...
Đối thủ của ĐT Việt Nam kết thúc sớm chuyến tập huấn châu Âu
ĐT UAE đã kết thúc sớm chuyến tập huấn của mình tại châu Âu khi không tìm được quân xanh đáp ứng được yêu cầu.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X