Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indra Sjafri "gay gắt" với phát biểu của Shin Tae Yong

Thứ Năm 27/02/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Indra Sjafri đã có những phản ứng gay gắt trước những nhận định của tân HLV Shin Tae Yong về thể lực của các cầu thủ Indonesia.
Cách đây không lâu, ĐT Indonesia đã có đợt tập trung đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Shin Tae Yong từ ngày 13/2 cho đến 23/2. Tại đợt tập trung lần này, HLV người Hàn Quốc đã cho triệu tập 34 cầu thủ lên ĐT Indonesia đóng quân tại thủ đô Jakarta trong vòng 10 ngày.

Trong thời gian trên, HLV Shin tiến hành những bài tập nhằm nâng cao thể lực của các cầu thủ. Trải qua đợt tập trung đầu tiên cùng các cầu thủ Indonesia, HLV người Hàn Quốc đã có những nhận xét, thậm chí là những lời chê bai thể lực của các học trò.

HLV Indra Sjafri gay gắt với phát biểu của Shin Tae Yong hình ảnh
HLV Indra Sjafri phát biểu phản ứng lại HLV Shin Tae Yong

Bên cạnh đó, ông Shin cũng đăng đàn phát biểu rằng ông không hề có tiếng nói trong việc lên danh sách triệu tập ĐTQG Indonesia thời gian qua.

Tuy nhiên, những nhận xét vừa qua của vị tân HLV trưởng đã vấp phải những sự phản ứng gay gắt từ phía giới chuyên môn của bóng đá Indonesia, trong đó có cựu HLV U23 Indonesia, HLV Indra Sjafri, người vừa được điều chuyển làm Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Indonesia sau chỉ sau 2 ngày làm phó tướng của HLV Shin Tae Yong.

Cụ thể, ông Indra Sjafri chia sẻ: “Ông Shin Tae Yong là người mới. Bản thân tôi đã làm việc với các đội Indonesia từ 2011. Tôi và các trợ lý địa phương đề xuất những thành viên dự SEA Games 30 cho đội tuyển.

Sau đó, Shin Tae Yong cũng đã tham gia vào theo dõi hồ sơ, xem từ video các trận đấu rồi mới quyết định gọi cầu thủ nào. Vì thế, ông ấy không thể nói những điều như vậy.

Với trách nhiệm của mình, chúng tôi lên danh sách các cầu thủ xứng đáng nhất. Ông Shin Tae Yong vẫn là người quyết định, chúng tôi không hề có ý kiến nào.”

Dù không hề công khai những mâu thuẫn giữa hai bên song, HLV Shin Tae Yong và đội ngũ trợ lý người Indonesia đang không cho thấy khả năng làm việc ăn ý khi liên tục có những phát biểu chỉ trích nhau thời gian vừa qua.

Điều này chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến bóng đá Indonesia thời gian tới. Cuối tháng 3, ĐT Indonesia sẽ làm khách của Thái Lan vào ngày 26/3 trước khi trở về sân nhà tiếp đón UAE trên sân nhà vào ngày 31/3 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

BẤT NGỜ: HLV Shin Tae Yong không có tiếng nói trong danh sách tập trung của ĐT Indonesia
HLV người Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong bất ngờ tiết lộ ông không phải là người lên danh sách tập trung ĐTQG Indonesia ở lần tập trung vừa qua.
Sau đợt tập trung đầu tiên, các cầu thủ Indonesia chấm ông thầy mới ra sao?
Sau chuyến tập huấn đầu tiên của ĐT Indonesia cùng HLV Shin Tae Yong, nhiều cầu thủ tại ĐT Indonesia đã có những nhận định về ông thầy người Hàn Quốc.
Bại tướng của thầy Park tại SEA Games 30 nhận nhiệm vụ mới
Trái ngược với tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa ông Indra Sjafri và tân HLV Shin Tae Yong, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa bổ nhiệm ông Indra Sjafri vào vị trí...
HLV Shin Tae Yong chê thể lực của cầu thủ Indonesia
HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng với thể lực của các cầu thủ Indonesia cho dù các cầu thủ Indo được đánh giá là khỏe nhất nhì khu vực Đông Nam Á.

Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X