Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia thừa nhận khó khăn tại vòng loại World Cup

Thứ Tư 03/06/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong cho rằng vòng loại World Cup 2022 của ĐT Indonesia là quá khốc liệt.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đang nằm ở vị trí cuối bảng khi không giành được điểm nào sau 5 lượt đấu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Simon McMenemy bị sa thải hồi cuối năm ngoái. Người được chọn vào chiếc ghế nóng của ĐT Indonesia là HLV Shin Tae Yong.

HLV Indonesia thừa nhận khó khăn tại vòng loại World Cup hình ảnh
HLV Shin Tae Yong thừa nhận khó khăn tại vòng loại World Cup 2022

Mới đây, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của ĐT Indonesia. Nói với tờ Bola, ông Shin cho hay: “Với tôi, thời điểm hiện tại, giúp đội tuyển quốc gia tiến xa hơn tại vòng loại World Cup là khó khăn, quá khốc liệt. Đội bóng của chúng tôi đã thua 5 trận liền ở vòng loại này”.

Bên cạnh nhiệm vụ tại ĐTQG, HLV Shin Tae Yong sẽ còn phải trú tâm đến ĐT U20 Indonesia ở VCK U20 World Cup vào năm sau trên sân nhà. Ông cũng đã chia sẻ một chút về vấn đề này: “Mục tiêu quan trọng nhất hiện nay của tôi là U20 World Cup. Giải đấu này sẽ được tổ chức ở Indonesia vào năm tới, tất cả mọi người ở đây đều quan tâm tới nó. ĐT trẻ Indonesia sẽ được góp mặt tại vòng bảng với tư cách chủ nhà. Tôi sẽ cố gắng để chúng tôi thi đấu thật tốt ở chiến dịch này”.

Quay trở lại vòng loại World Cup 2022, trong các lượt trận sắp tới, ĐT Indonesia sẽ lần lượt làm khách của Thái Lan (8/10), tiếp đón UAE (13/10) và gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình (12/11). 

Vong loai World Cup 2022


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X