Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Herve Renard tự tin hóa giải lối đá phản công của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 29/08/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi ĐT Saudi Arabia chính thức hội quân, HLV Herve Renard cho biết mình đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của đội tuyển Việt Nam và sẽ có cách đối phó hiệu quả.

 

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Saudi Arabia mới đây đã tiến hành hội quân. Không giống như ĐT Việt Nam, đội bóng chủ nhà không có nhiều thời gian chuẩn bị do giải VĐQG ở nước này vẫn đang diễn ra. 

Sau khi hội quân, các đội tuyển Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Buổi tập diễn ra vào chiều tối nay trong không khí khẩn trương. 

HLV Herve Renard
HLV Herve Renard đã nghiên cứu kỹ lối đá của ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông khu vực, HLV Herve Renard tỏ ra tự tin trong việc đọc vị lối chơi của ĐT Việt Nam. Vị này thừa nhận mình đã nghiên cứu kỹ về đối thủ.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Họ là đội bóng có sự đoàn kết, các cầu thủ gắn bó nhiều năm với nhau. Chúng tôi không được phép chủ quan dù chơi trên sân nhà. Saudi Arabia đã có nhiều phương án để đối phó với đối thủ", HLV người Pháp nói.

HLV Herve Renard cũng cho biết trường hợp dính chấn thương của cầu thủ Miteb Al-Harbi. Vì vậy nhà cầm quân này đã gọi bổ sung Muhannad Al-Shanqiti lên thay thế.

Trước đó, nhà cầm quân từng có thời gian dẫn dắt CLB Nam Định đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ Saudi Arabia trước trận gặp ĐT Việt Nam. Cả 25 cầu thủ được vị HLV người Pháp triệu tập đều đang thi đấu ở giải quốc nội.

Trong số này có 8 cầu thủ là Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Mohamed Kanno, Yasser Al-Shahrani, Salem Al-Dawsari, Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj và Abdullah Otayf là những người từng tham dự VCK World Cup trên đất Nga vào năm 2018.

Với một lực lượng hùng hậu lại được chơi trên sân nhà, Saudi Arabia đang được đánh giá cao hơn hẳn Việt Nam. Và liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có thể gây bất ngờ trong màn so tài tới đây.

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi ArabiaTrưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi Arabia
Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra lo ngại trước việc ĐT Việt Nam sẽ không giữ được thể lực trước sức nóng khủng khiếp...
HLV Park Hang Seo chia tay 2 gương mặt tại Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo chia tay 2 gương mặt tại Saudi Arabia
Với việc mang theo 25 cầu thủ, điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phải loại ra hai cái tên để chốt danh sách chính thức của ĐT...
HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưngHLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng
Theo thông tin mới nhất, một số cầu thủ trụ cột ĐT Việt Nam đã và đang trong quá trình bình phục chấn thương thần tốc.
Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.
ĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại CerezoĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại Cerezo
Tiền đạo Adam Taggart của Cerezo Osaka mới đây đã được HLV Graham Arnold lựa chọn vào danh sách ĐT Australia trước các màn so tài với Trung Quốc và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X