Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt Nam

Chủ Nhật 14/11/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renard mới đây đã tỏ ra cảnh giác trước ĐT Việt Nam khi yêu cầu học trò tập trung và không được chủ quan.

 

Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 16/11 tới, ĐT Saudi Arabia đang có kết quả thi đấu khá ấn tượng khi dẫn đầu bảng B với 13 điểm sau 5 trận bất bại. Họ cũng là đội bóng duy nhất trong bảng đấu chưa để thua trận nào.

Song không vì vậy mà HLV Herve Renard tỏ ra chủ quan khinh địch trước màn tái đấu với ĐT Việt Nam. Thậm chí vị này đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với chủ nhà Việt Nam, đồng thời cũng yêu cầu học trò tập trung và nỗ lực gấp đôi để có 3 điểm trước đội chủ nhà.

HLV Herve Renard
HLV Herve Renard thận trọng trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Theo tiết lộ từ tờ Arriyadiyah, ngay sau buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy vào tối qua 13/11, HLV Herve Renard đã tổ chức một cuộc họp nội bộ để đưa ra những lời căn dặn dành cho các học trò.

Tờ Arriyadiyah viết: "Trong cuộc họp, HLV Herve Renard nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với chủ nhà Việt Nam, yêu cầu học trò tập trung và nỗ lực gấp đôi trong tập luyện, đồng thời vạch ra một số kế hoạch chuẩn bị về chuyên môn cho trận đấu này".

ĐT Saudi Arabia vẫn đang đứng đầu bảng B nhưng một cú sẩy chân có thể khiến họ bị đối thủ bám kịp, vượt qua. Vì thế, nhà cầm quân người Pháp không cho phép các học trò chơi chủ quan nhất là khi họ đã mất không ít trụ cột vì chấn thương.

Theo Arriyadiyah, thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al-Shahrani, tiền vệ Abdullah Otayf chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương. 3 tuyển thủ Saudi Arabia khác gồm Mohammed Al-Khabrani, Abdullah Al-Hamdan và Abdullah Madu cũng vắng mặt do không được HLV Herve Renard triệu tập.

6 cầu thủ trên có mặt trong danh sách tuyển Saudi Arabia gặp Việt Nam ở lượt đi. 4 người trong số đó đá chính. Yasser Al-Shahrani đã ghi một bàn vào lưới tuyển Việt Nam.

Người bắt thay Mohammed Al-Owais ở trận gặp Australia hôm 11/11 là Fawaz Balqassem Al-Qarni cũng gặp chấn thương. Nếu Al-Qarni không kịp hồi phục, ĐT Saudi Arabia sẽ mất 7 cầu thủ so với trận lượt đi.

Danh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sauDanh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sau
Theo một số nguồn tin, VFF và HLV Park Hang Seo đang cố gắng lựa chọn một gương mặt phù hợp để trao lại quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam sau SEA Games 31.
ĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi ArabiaĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam quyết không từ bỏ mục tiêu giành điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020
Đá tảng hàng thủ ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 3 năm trước, hậu vệ Trần Đình Trọng đang có nguy cơ sẽ không kịp tham dự giải đấu sắp tới do ảnh hưởng của chấn...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X