Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia âu lo trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 01/09/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Saudi Arabia, HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Herve Renard đang tỏ ra không thực sự tự tin khi mà đội bóng của mình có quá ít thời gian tập trung.

Do giải VĐQG của Saudi Arabia đang diễn ra nên phải tới ngày 28/8 vừa qua, ĐTQG nước này mới chính thức hội quân. Và chính vì việc có quá ít thời gian chuẩn bị nên HLV Herve Renard đã có đôi chút lo ngại cho phong độ của 'Những chú chim ưng xanh'. 

HLV Herve Renard
HLV Herve Renard tỏ ra thận trọng trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia 

Vị này tâm sự: "Chúng tôi có rất ít thời gian để làm việc cùng nhau, tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở giải trong nước. Họ chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong CLB. Chương trình huấn luyện trong nước khác nhiều với chương trình tập luyện, thi đấu tại vòng loại cuối World Cup.

Chúng tôi cũng không có một trận đấu giao hữu nào trong khu vực cũng như quốc tế. Với cương vị là HLV trưởng, tôi xem đó là một điều tồi tệ và bất lợi của chúng tôi".

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool ParkNhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool Park
Nhận định Saudi Arabia vs Việt Nam, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tại Mrsool Park vào rạng sáng mai. Và...

Dù Saudi Arabia được đánh giá cao hơn lại được chơi trên sân nhà, tuy nhiên ông Herve Renard vẫn không chủ quan trước cuộc đối đầu đội tuyển Việt Nam sắp tới đây.

Vị này nói thêm: "Đấu trường quốc tế không giống như giải vô địch quốc gia, nơi bạn có thể trở thành nhà vô địch với 30 trận hay 34 trận. Chúng tôi có 10 trận để vượt qua vòng loại. Vì vậy, chúng tôi không muốn đánh rơi bất kỳ điểm số quan trọng nào.

Chỉ cần để thua một trận, bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn. Vì thế, cả đội phải ngay lập tức sẵn sàng. Chúng tôi hiểu rằng ở bảng đấu này chẳng có gì là dễ dàng. Bây giờ, trong đầu tôi tập trung hết sức cho trận gặp Việt Nam, chỉ có Việt Nam thôi".

Trong khi đó, để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mở màn của vòng loại cuối, trong buổi tập hôm 31/8, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò "mổ băng" để phân tích thật kỹ về đối thủ Saudi Arabia.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, tuyển Việt Nam đang tự tin để đối mặt với đội bóng chủ nhà dù bị đánh giá thấp hơn. Trong thời gian qua, đoàn quân áo đỏ đã cho thấy rõ những tiến bộ về mọi mặt khi lần đầu tiên giành vé tham dự vòng loại thứ 3.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 3/9 tới theo giờ Việt Nam trên sân Mrsool Park. Ngay sau đó trong ngày 3/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tức tốc trở về Hà Nội để sẵn sàng bước vào trận hai gặp một đối thủ rất mạnh khác là Australia vào tối 7/9.

video

Video ĐT Việt Nam tập luyện tối 31/8

 


Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: Tuấn Anh, Xuân Trường cùng xuất trận?Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: Tuấn Anh, Xuân Trường cùng xuất trận?
Một ngày trước giờ bóng lăn, hẳn là người hâm mộ đang rất tò mò vào đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử...
HLV Park Hang Seo phải họp báo online trước trận gặp AustraliaHLV Park Hang Seo phải họp báo online trước trận gặp Australia
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên AFC và VFF sẽ áp dụng nhiều quy định nghiêm ngặt trong việc tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia tại Mỹ Đình...
ĐT Việt Nam vs Trung Quốc đối nghịch về tuổi tác ở vòng loại World CupĐT Việt Nam vs Trung Quốc đối nghịch về tuổi tác ở vòng loại World Cup
Theo thống kê, tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đang có độ tuổi trung bình cầu thủ thấp nhất...
HLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng học trò để giảm áp lựcHLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng học trò để giảm áp lực
HLV Park Hang Seo giảm khối lượng bài tập cũng như đá bóng ma cùng các học trò để giải tỏa áp lực cho ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X