Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia không ngờ ĐT Việt Nam có thể ghi bàn

Thứ Sáu 03/09/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renar thừa nhận mình không ngờ rằng ĐT Việt Nam lại có thể ghi bàn thắng sớm đến như vậy.

Trong trận đấu gặp Saudi Arabia vừa kết thúc vào hôm qua, ĐT Việt Nam đã có được bàn thắng ngay ở phút thứ 3 sau pha cứa lòng chân trái cực kỳ đẳng cấp của Quang Hải.

Đó thực sự là một bất ngờ lớn khi mà ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Herve Renard bên phía đội tuyển Saudi Arabia cũng có những chia sẻ về chuyện này.

HLV Herve Renar
HLV Herve Renard không nghĩ tới việc ĐT Việt Nam có thể ghi bàn.

Ông cho biết: "Xin chúc mừng các cầu thủ với chiến thắng quan trọng này. Trước trận, chúng tôi đã phân tích rất kỹ đội tuyển Việt Nam và biết gần như tất cả những gì họ có thể làm và sẽ làm trong trận, ngoại trừ bàn thắng sớm ở phút thứ ba.

Bị thủng lưới là điều bình thường trong bóng đá. Chúng tôi đã chấp nhận nó và nỗ lực tìm bàn thắng sau đó. Hiệp một chúng tôi chơi đúng sức, nhưng các cầu thủ chưa trình diễn kỹ thuật tốt nhất. Sau khi tôi thực hiện chút điều chỉnh ở đầu hiệp 2, các cầu thủ đã làm được, sau đó có bàn gỡ hòa".

Liên quan tới câu hỏi về việc bị ông Park từ chối bắt tay do có hành động phàn nàn với giám sát trọng tài về các thành viên ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp lý giải: "Lúc đó tôi chỉ phàn nàn với trọng tài, về việc có ba cầu thủ Việt Nam đứng ở đường biên để thay người. Việt Nam dù thua, nhưng cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Họ đã chơi tốt".

Trước đó, trả lời trong buổi họp báo về việc từ chối bắt tay HLV Herve Renard sau trận, HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Tôi không thể hiểu được. Trợ lý của chúng tôi rõ ràng có thể có những khiếu nại với trọng tài. Và chúng tôi không hề khiếu nại về đội bạn.

Nhưng tôi không hiểu được vì sao HLV đội bên kia lại phải có ý kiến về việc đội chúng tôi khiếu nại với trọng tài. Chúng tôi có thể làm vậy, vậy tại sao HLV của đội khác lại đi can thiệp vào việc đó? Tôi mong là HLV đó sẽ không có hành động như vậy với các đội khác trong tương lai", ông Park nhấn mạnh.

Được biết sau trận đấu đêm qua, ĐT Việt Nam sẽ tức tốc lên đường về nước vào lúc 6h45 ngày 3/9 theo giờ địa phương (tức 10h45 theo giờ Việt Nam). Máy bay sẽ hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn và dự kiến sẽ đưa toàn đội về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h20 cùng ngày.

Highlights: Việt Nam 1-3 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

video

FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.
Người Thái ấn tượng với ĐT Việt Nam, tố Saudi Arabia dùng tiền mua trọng tàiNgười Thái ấn tượng với ĐT Việt Nam, tố Saudi Arabia dùng tiền mua trọng tài
Trên các fanpage bóng đá châu Á, đã có nhiều CĐV bóng đá từ Thái Lan dành những lời khen và động viên cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường trước chủ nhà...
Trọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhânTrọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhân
Trước việc bị một lượng không nhỏ các CĐV Việt Nam tấn công trang facebook cá nhân sau trận, vị vua áo đen người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev đã phải lên tiếng.
Duy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏDuy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏ
Trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh trải lòng về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắnHLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắn
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X