Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hajime Moriyasu tuyên bố tập trung tối đa ở trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 10/11/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng ngày 10/11, ông Hajime Moriyasu đã thể hiện sự tôn trọng dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV Hajime Moriyasu phát biểu thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Mặc dù đội nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhưng không vì thế HLV Moriyasu tỏ ra chủ quan trước trận đấu. Thay vào đó vị thuyền trưởng tuyển Nhật Bản đã thể hiện một thái độ thận trọng khi cho biết 'Samurai xanh' sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm vào tối mai.

Moriyasu Hajime
HLV Moriyasu thận trọng trước ĐT Việt Nam

HLV Hajime Moriyasu tâm sự: "Đối với ĐT Nhật Bản, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn vì có nhiều cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới tập trung lại đây, thời gian chuẩn bị giới hạn. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

Trong các trận đấu trước của ĐT Nhật Bản, dù có những kết quả chưa như ý nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt, điều chúng tôi có thể làm là rút kinh nghiệm từ trận đấu trước và chuẩn bị cho trận đấu tới cả về tâm lý và chiên thuật. Chúng tôi có những cuộc gặp mặt để các cầu thủ có sự thống nhất và nhận định chung cho trận đấu tới".

Nhà cầm quân đến từ đất nước Mặt trời mọc cũng chỉ ra những khó khăn mà các học trò phải trải qua: "Về việc trì hoãn do chuyến bay, chúng tôi không thể thay đổi được, vì thế nên ĐT Nhật Bản chỉ có 1 buổi tập với đủ đội. Tuy điều này là khó khăn nhưng chúng tôi cần vượt qua, điều tôi nói với các cầu thủ là hướng đến điều tích cực và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Các cầu thủ đa số có trận đấu vào ngày Chủ Nhật, họ có một số ngày nghỉ để hồi phục lại thể lực. Việc lựa chọn cầu thủ trong trận đấu tới không phụ thuộc vào lý do này mà phụ thuộc vào buổi tập vào tối nay. Nếu họ có màn thể hiện tốt, họ có thể được ra sân trong trận đấu tới".

Nhận xét thêm về thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Moriyasu cho hay: "Ấn tượng của tôi về đội tuyển Việt Nam là đội bóng này đã có sự phát triển tốt trong thời gian qua. Đó là một trong những đội bóng hàng đầu ở Đông Nam Á. Vì HLV trưởng có nhiều thời gian cho các cầu thủ nên họ có sự phát triển rõ rệt".

Dẫu vậy nhà cầm quân sinh năm 1968 vẫn tin tưởng vào khả năng của học trò và không ngại đưa ra mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc so tài sắp tới. Ông Moriyasu nói thêm: "Trận đấu ngày mai rất khó khăn khi phải chơi trên sân khách nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là có được 3 điểm".

ĐT Việt Nam và khoảng cách với châu lụcĐT Việt Nam và khoảng cách với châu lục
Chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa qua của thầy trò Park Hang Seo đã phần nào nói nên sự chênh lệch đẳng cấp giữa bóng đá Việt Nam so với các đối thủ trong châu...


FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X