Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Moriyasu chỉ ra bí quyết để ngắt mạch thắng của Úc

Thứ Ba 12/10/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản, Hajime Moriyasu đã không giấu được sự hạnh phúc, sau khi chứng kiến các học trò vượt khó đánh bại đội tuyển Úc.

HLV Hajime Moriyasu hài lòng sau trận thắng Australia

Trong cuộc đọ sức với đối thủ Australia trên sân nhà Saitama tối 12/10, đội tuyển Nhật Bản đã thi đấu đầy nỗ lực và cuối cùng đã giành được thắng lợi chung cuộc 2-1.

Trận thắng quan trọng này đã giúp thầy trò HLV Hajime Moriyasu phần nào giải tỏa được áp lực sau hai trận thua trước Oman và Saudi Arabia vừa qua.

Hajime Moriyasu
HLV Hajime Moriyasu 'thoát hiểm' nhờ chiến thắng trước Australia.

Và chia sẻ sau trận đấu, ông Moriyasu đã dành lời khen cho các học trò khi biết cách vượt qua áp lực để giành 3 điểm trước đội bóng có thực lực như các cầu thủ Australia.

Ông tâm sự: "Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Đó là thành quả sau khi chúng tôi đã chuẩn bị và nỗ lực hết sức mình. ĐT Nhật Bản vừa trải qua một áp lực rất lớn. Đó là khó khăn đối với chúng tôi. Song chúng tôi đã vượt qua nó để giành chiến thắng ngày hôm nay

Ở trận đấu này, tôi đã thay đổi sơ đồ chiến thuật và chơi với hệ thống 4-3-3. Chúng tôi cố gắng bố trí những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất trên sân. Và chúng tôi đã thi đấu tốt trước Australia".

Vị thuyền trưởng 'Samurai xanh' cũng không quên khẳng định toàn đội sẽ chuẩn bị kỹ cho 6 trận còn lại để giành những kết quả tốt nhất nhằm có vé tới Qatar vào năm sau.

Với thắng lợi quan trọng trước Úc, ĐT Nhật Bản đã có được 6 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 3 tại bảng B. Việc Úc thất thủ ở trận này cũng là cơ hội để Saudi Arabia vượt lên dẫn đầu BXH với 12 điểm nếu đánh bại Trung Quốc ở cuộc đọ sức vào đêm nay.

VIDEO: Nhật Bản 2-1 Australia (Vòng loại World Cup 2022)

video
Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman: Công Phượng đá chính, Đức Huy thay Tuấn AnhĐội hình ra sân Việt Nam vs Oman: Công Phượng đá chính, Đức Huy thay Tuấn Anh
Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman: Cập nhật đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp Trung Oman ngày 13/10.
Oman sẽ nhận thưởng khủng nểu hạ ĐT Việt NamOman sẽ nhận thưởng khủng nểu hạ ĐT Việt Nam
Trước giờ G, Oman đã đưa ra mức thưởng khủng cho ĐTQG nước này nếu vượt qua đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở cuộc đọ sức sắp tới.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X