Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 03/09/2021 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước đối thủ Trung Quốc trên sân trung lập tại Doha, Qatar, HLV Graham Arnold khẳng định ĐT Australia sẽ thi đấu hay hơn nữa qua từng trận.

Trong trận đấu diễn ra vào 1h00 rạng sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam, ĐT Australia đã có màn ra quân ấn tượng tại vòng loại thứ 3 khi hạ gục Trung Quốc với tỷ số 3-0.

Trước trận đấu, Australia gặp khá nhiều bất lợi khi không được thi đấu trên sân nhà lại chỉ tập trung trong vỏn vẹn 4 ngày. Chưa hết, một số thành viên của đội bóng buộc phải vắng mặt do quy định hạn chế về đi lại. Ngoài ra, hai trợ lý HLV rút lui do nhiễm Covid-19.

HLV Graham Arnold Australia
HLV Graham Arnold tin tưởng ĐT Australia sẽ còn chơi hay hơn nữa trước ĐT Việt Nam

Tuy nhiên điều đó không làm khó 'Những chú chuột túi' trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Với chiến thắng tưng bừng 3-0, Australia đang vươn lên dẫn đầu tại bảng B. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ tới làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam.

Trước trận đấu này, ông Graham Arnold cho biết: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Dù chúng tôi chỉ có chưa đầy hai buổi tập kể từ khi tới Doha, nhưng tôi có thể thấy rõ sự cố gắng và tiến bộ của cả đội. Tôi tin rằng toàn đội sẽ cùng nhau ngày càng chơi hay hơn qua từng trận đấu".

Chiến thắng đậm trước Trung Quốc giúp ĐT Australia nâng cao thành tích với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, thành tích tốt nhất của họ trong gần 25 năm trở lại. Điều này đã tạo nên một sự hưng phấn cho các thành viên Socceroos.

Sau trận gặp Trung Quốc, tiền đạo Awer Mabil, người đã mở tỷ số trận đấu phấn khởi cho biết: “Chúng tôi ở đây để làm nên lịch sử. Kết quả khởi đầu thực sự tuyệt vời nhưng chúng tôi còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi chỉ mới khởi động thôi. Tôi thực sự rất hào hứng với những đấu tiếp theo".

Australia sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/9. Ở cấp độ ĐTQG, hai bên chưa từng gặp nhau nhưng tại VCK U23 châu Á năm 2018, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã gây sốc khi đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0, để qua đó từng bước làm nên lịch sử với ngôi á quân châu lục.

video

VIDEO: Úc 3-0 Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!
Có lẽ đã lâu lắm rồi, NHM Việt Nam mới trải qua cảm giác tiếc nuối và khó chấp nhận thất bại nhưng những gì vừa xảy ra ở trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia vừa...
ĐT Việt Nam chỉ có gần 4 tiếng để ngủ trước khi lên máy bay về nướcĐT Việt Nam chỉ có gần 4 tiếng để ngủ trước khi lên máy bay về nước
Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận gặp Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã ra sân bay vào sáng sớm nay để về nước nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Australia.
ĐT Việt Nam tiếp tục xếp trên Trung Quốc ở tỷ lệ cơ hội dự World CupĐT Việt Nam tiếp tục xếp trên Trung Quốc ở tỷ lệ cơ hội dự World Cup
Trang thống kê We Global Football mới đây đã có cập nhật mới nhất về cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 của các đội bóng châu Á, trong đó có bảng B của ĐT Việt...
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...
Australia - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam mạnh cỡ nào?Australia - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam mạnh cỡ nào?
ĐT Australia đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong ngày ra quân tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ 3 World Cup 2022). Và đây cũng là đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X