Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick trầm tư dù thắng 9-0

Thứ Sáu 12/11/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẻ mặt của HLV Hansi Flick đã là chủ đề được thảo luận nhiều lần, bởi ông dường như không tỏ ra vui vẻ lắm sau mỗi chiến thắng.

Biểu cảm của Hansi Flick

Rạng sáng nay, Những cỗ xe tăng Đức đã hủy diệt Liechtenstein với 9 bàn không gỡ. ĐT Đức đã giành vé tới VCK World Cup 2022 từ lượt trận trước, nhưng vẫn tận dụng cơ hội thi đấu và chơi hết sức trong những đợt triệu tập.

Điều này có lẽ nằm trong ý đồ chiến thuật của HLV Hansi Flick, người không cho thấy bất kỳ biểu cảm nào trong chiến thắng của đội nhà. Lần lượt những Thomas Muller, Leroy Sane và các cầu thủ liên tục nã đạn vào lưới đối phương, cựu HLV Bayern Munich vẫn chỉ giữ nét mặt bình thản trong khu vực kỹ thuật.

HLV Flick trầm tư dù thắng 9-0
HLV Hansi Flick trầm tư dù thắng 9-0

Chia sẻ về điều này, ông lên tiếng lý giải: “Tôi luôn luôn giữ tập trung, đó là lý do biểu cảm của tôi trông không vui vẻ lắm.

Nhưng tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay, đặc biệt khi ĐT Đức có thể dành tặng cho Jogi Low 9 bàn thắng trong ngày chia tay ông ấy. Các CĐV đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trên SVĐ.”

Trong khi đó, Marco Reus đã nhận xét về ông thầy của mình: “Tôi cảm thấy rất tốt khi làm việc cùng Hansi, cảm nhận được sự tự tin của ông ấy. Toàn đội luôn nhập cuộc nghiêm túc trong từng trận đấu và giành kết quả tốt nhất có thể.”

Đức mừng tấm vé dự VCK World Cup 2022 bằng màn đại thắng Liechtenstein ... 9-0Đức mừng tấm vé dự VCK World Cup 2022 bằng màn đại thắng Liechtenstein ... 9-0
Trận đấu Đức vs Liechtenstein đã chứng kiến 1 chiếc thẻ đỏ và 1 pha phản lưới nhà của đội khách để giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng với tỷ số đậm tới 9-0.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X