Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Ronaldo thận trọng trước màn đối đầu Bắc Macedonia

Thứ Ba 29/03/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu có tính chất như một trận chung kết, HLV Fernando Santos thừa nhận đội bóng của mình sẽ không được phép chủ quan trước Bắc Macedonia.

 

Chứng kiến việc ĐT Bắc Macedonia gây sốc trước nhà ĐKVĐ châu Âu Italia bằng chiến thắng 1-0 để góp mặt ở trận play-off tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay, HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos đã có những chia sẻ thận trọng về đối thủ mà mình sắp chạm trán.

Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Pháp
HLV Fernando Santos đã thể hiện sự thận trọng trước Bắc Macedonia

Ông cho biết: "Chúng tôi cần thể hiện sự tôn trọng với Bắc Macedonia. Tôi từng nói với các bạn rằng tuyển BĐN có thể sẽ chạm trán họ. Đó không phải một câu nói đùa. Đó là một trận chung kết và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn sẽ phải nhập cuộc trận đấu này với một sự tập trung và quyết tâm cao nhất trước một đội bóng vừa tới Ý và đánh bại nhà ĐKVĐ Euro".

Trong trận đấu tới, tuyển Bồ Đào Nha sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Pepe sau thời gian nhiễm COVID-19. Đây thực sự là một tin vui với HLV Santos khi Pepe vẫn đang được đánh giá là một chốt chặn quan trọng ở hàng phòng ngự tuyển BĐN. 

Trong trận thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày, 'Selecao châu Âu' đã để cho đối phương ghi bàn rút ngắn xuống còn 1-2 trước khi Matheus Luiz ghi bàn ở phút 90 ấn định thắng lợi chung cuộc cho thầy trò Fernando Santos.

Nhắc lại trận đấu này, vị thuyền trưởng sinh năm 1954 cho rằng các học trò không được phép lặp lại sai lầm này. "Thật sự khó chấp nhận điều đó xảy ra trong một trận đấu mà chúng tôi đã nắm thế trận. Đó sẽ là một lời cảnh báo cho trận đấu đêm thứ Ba tới".

Có chung suy nghĩ thận trọng như ông thầy của mình, tiền vệ Matheus Nunes cho biết: "Chúng tôi không cho rằng trận đấu với Bắc Macedonia sẽ dễ dàng. Đó là một đội đáng được tuyển BĐN tôn trọng. Họ đã đến Ý và giành chiến thắng. Bạn phải thực sự mạnh mẽ mới có thể hoàn thành được điều đó".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X