Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid-19, đối thủ thầy Park rơi vào tình cảnh oái oăm

Thứ Sáu 03/04/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng, HLV Ivan Jovanovic có thể rời chiếc ghế nóng tại ĐT UAE mà không có bất cứ một trận đấu chính thức nào.

Ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐT UAE vào hồi tháng 12/2019 sau sự ra đi của HLV danh tiếng Bert van Marwijk, ông Ivan Jovanovic được trao cơ hội thử sức tại các lượt trận còn lại của ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Được biết, hợp đồng của ông với LĐBĐ UAE là 6 tháng. Nếu thể hiện giúp ĐT UAE thể hiện tốt tại các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có 4 trận đấu với Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, ông Jovanovic nhiều khả năng sẽ được kí hợp đồng dài hạn.

HLV ĐT UAE rơi vào tình cảnh tréo ngoe vì Covid-19 hình ảnh
HLV Ivan Jovanovic đã có gần 20 năm kinh nghiệm huấn luyện. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ông Jovanovic đang đứng trước hoàn cảnh vô cùng trèo ngoe vì đại dịch Covid-19. Trong khi thời hạn 6 tháng thử sức đã gần hết, ông vẫn chưa có cơ hội được cầm quân ở một trận đấu chính thức nào cả. Bởi lẽ toàn bộ các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 và tháng 6/2020 đã phải lùi lại vì đại dịch Covid-19.

Hiện LĐBĐ UAE vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng nào với ông Jovanovic khi chỉ còn 2 tháng nữa ông sẽ kết thúc hợp đồng. Nếu thực hiện đúng hợp đồng và không có phương án gia hạn thêm, ông Jovanovic sẽ rời chiếc ghế HLV trưởng của ĐT UAE mà không có bất cứ trận đấu chính thức nào.

Trước đó, theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT UAE vào ngày 9/6/2020. Tuy nhiên, xem ra HLV Park Hang Seo sẽ không có cơ hội đối đầu với ông Jovanovic ở trận đấu tới khi trận đấu được tổ chức bù.

Theo báo chí UAE, LĐBĐ UAE vẫn đang ngấm ngầm tìm kiếm một HLV khác để xứng đáng với chiếc ghế HLV trưởng của ĐT UAE trong dài hạn. Nhiều khả năng cái tên này sẽ được công bố sau khi bản hợp đồng với ông Jovanovic kết thúc.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X